Quảng cáo

Chuyển nhượng 4/7: Nóng! Đồng đội Ronaldo 'xách va li' đến MU

Thứ năm, 04/07/2019 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Xong! Coutinho xác định rời Barca; chủ tịch lên tiếng, đồng đội Ronaldo 'xách va li' đến MU, Real giật 'siêu tiền vệ' trước mũi Juventus là tin chuyển nhượng ngày 4/7.

Video: Kỹ năng của Pogba

Xong! Chấp nhận rời Barca, Coutinho xác định điểm đến

Mới nhất, tờ Sport (Tây Ban Nha) khẳng định, Coutinho đã gật đầu đồng ý thỏa thuận chuyển tới khoác áo PSG từ mùa giải tới. Cụ thể, 'Gã nhà giàu nước Pháp' sở hữu tiềm lực tài chính khổng lồ, không ngần ngại trao cho Coutinho mức lương đáng mơ ước ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Về phía Barcelona, họ đang muốn mang Neymar trở lại sân Camp Nou ngay ở phiên chợ Hè năm nay. Và việc đặt lên bàn đàm phán một số tiền khổng lồ, đồng thời gán Coutinho vào thương vụ này sẽ là giải pháp tuyệt vời nhất.

Chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 4/7

Nóng! Chủ tịch lên tiếng, đồng đội Ronaldo 'xách va li' đến MU với giá khủng

Bruno Fernandes là 1 trong những tâm điểm của phiên chợ hè 2019. 32 bàn thắng cùng 18 đường kiến tạo ở mùa giải vừa qua khiến cho MU khao khát có được sự phục vụ của tiền vệ này. MU sẵn sàng đặt lên bàn cân con số 75 triệu bảng để thuyết phục Sporting Lisbon nhả đồng đội của Ronaldo ở Bồ Đào Nha.

Mới đây, Quỷ đỏ cũng nhận được tin vui khi mà chủ tịch CLB Sporting cũng đã lên tiếng về việc sẵn sàng bán Fernandes nếu nhận được giá hợp lý. Chủ tịch Frederico Varandas nói: "Fernandes có thể là phi vụ bán đắt giá nhất lịch sử Sporting. Đang có những cuộc đàm phán về Fernandes. Tôi chỉ có thể nói rằng nếu 1 cầu thủ ra đi có thể mang về tiền triệu, chúng tôi sẽ sẵn sàng tấn công TTCN".

Chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 4/7

Real giật 'siêu tiền vệ' trước mũi Juventus

Paul Pogba đã đánh tiếng bày tỏ nguyện vọng của mình một cách rõ ràng khi muốn rời Manchester United sau 3 mùa giải gắn bó. Ngay lập tức, Real Madrid và Juventus đứng sẵn xếp hàng để trải thảm đỏ mời tiền vệ người Pháp về đội hình.

Tuy nhiên mới đây, gần như cuộc đua này đã đến hồi ngã ngũ. Nguồn tin từ El Chiringuito xác nhận Real đã rất gần việc sở hữu Pogba và họ đưa ra một lời đề nghị khiến Man Utd cảm thấy hài lòng. Cụ thể, đội bóng Hoàng gia chấp nhận đặt lên bàn đàm phán số tiền 80 triệu euro cùng với Gareth Bale, ngôi sao được định giá 90 triệu euro vào thời điểm hiện tại.

Chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 4/7

AC Milan tính trao đổi với Arsenal

AC Milan đang xem xét việc cung cấp Ricardo Rodriguez cho Arsenal như một phần trong thỏa thuận đưa Lucas Torreira tới San Siro vào mùa hè này. Torreira đã bật đèn xanh cho việc chuyển về Ý sau khi chỉ trải qua một mùa giải tại Emirates và sẵn sàng nỗ lực để chuyển nhượng.

Tiền vệ người Uruguay cũng bị cám dỗ trước viễn cảnh tái hợp với cựu huấn luyện viên Sampdoria, Marco Giampaolo tại Milan mùa tới.

>>> Sốc! Aubameyang đồng ý chuyển sang MU

>>> Chuyển nhượng ngày 27/6: Gắt! MU phũ phàng từ chối Barca

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT