Quảng cáo

Chuyển nhượng 15/6: Khủng! MU hoàn tất siêu trung vệ 80 triệu

Thứ bảy, 15/06/2019 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Sốc với bến đỗ 'người thừa' Barca, MU hoàn tất siêu trung vệ 80 triệu, Chelsea 'run rẩy ' vì PSG là những tin chuyển nhượng ngày 15/6.

Video: Mèo Cass tiên tri trận Brazil vs Bolivia

>>> Trực tiếp Brazil vs Bolivia: Khai màn rực lửa

Lộ bến đỗ của 'người thừa' Barca

Thủ thành Jasper Cillessen đã tuyên bố muốn rời Barcelona ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè 2019 để tìm kiếm bến đỗ mới. Cầu thủ người Hà Lan muốn được thi đấu nhiều hơn chứ không muốn mãi 'kiếp dự bị'.

Tuy nhiên, theo Sport Mail, bến đỗ của Cillessen lại không phải bất kỳ đội bóng nổi tiếng nào. Theo đó, đội bóng tiếp cận sát sao nhất với thủ môn của Barca lại là Everton, một đội bóng tầm trung ở Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân Goodison Park đã chấp nhận bỏ ra tới 35 triệu bảng để có được sự phục vụ của Cillessen.

chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng bóng đá MU, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng

Khủng! MU hoàn tất siêu trung vệ 80 triệu

Trong những ngày qua, De Ligt luôn là cái tên gây sốt trên thị trường chuyển nhượng. MU cũng được cho là một trong nhiều đội bóng muốn sở hữu hậu vệ Hà Lan. Tuy nhiên, mới đây Quỷ đỏ đã có những bước đi khiến tất cả phải bất ngờ.

Theo Daily Mail, Harry Maguire đang rất gần với đội chủ sân Old Trafford. Quỷ đỏ không mấy mấy mặn mà với De Ligt như những tin đồn thổi mà muốn tìm cho mình một phương án an toàn hơn. Maguire đã có kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh và sẽ sự bổ sung hoàn toàn phù hợp cho kế hoạch cải tổ mạnh mẽ của Solskjaer ở MU.

chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng bóng đá MU, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng

Còn theo Daily Star, MU thậm chí còn đã đạt được thỏa thuận với Leicester City về mức giá 80 triệu bảng cho Maguire. Thương vụ này được cho là sẽ sớm hoàn tất trong khoảng 1 đến 2 tuần tới.

Chelsea 'run rẩy' vì PSG

Theo Sports Mail, PSG bất ngờ đưa N'Golo Kante vào danh sách chuyển nhượng của mình. Tiền vệ người Pháp này ghi dấu ấn đậm nét tại Stamford Bridge, kể từ khi gia nhập Chelsea với mức phí 32 triệu bảng mùa Hè 2016.

Chelsea đang rất lo ngại về vấn đề này khi họ vừa mất đi ngôi sao số 1 của đội bóng là Eden Hazard và cũng chuẩn bị phải chia tay HLV Sarri. Đồng thời, họ cũng đã phải nhận án phạt cấm chuyển nhượng 2 mùa liên tiếp. Vì vậy The Blues đang phải gấp rút tìm cách giữ chân những trụ cột của mình.

chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng bóng đá MU, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng

Tân binh Ngoại hạng Anh chính thức có tân binh kỷ lục

Đêm qua (13/06), trang chủ Aston Villa chính thức xác nhận hoàn tất thương vụ mua tiền đạo Wesley Moraes từ CLB của Bỉ, Club Brugge. Cụ thể, để có được chân sút người Brazil, tân binh Premier League phải bỏ ra số tiền 22,25 triệu bảng. Đây là tân binh đắt giá nhất lịch sử CLB này.

Danny Rose hoang mang về tương lai ở Tottenham

Hậu vệ của Tottenham vừa cùng tuyển Anh giành hạng ba Nations League, mới đây trong một cuộc phỏng vấn hậu vệ thuộc biên chế Tottenham đã không dám chắc về tương lai của mình: "Tôi không dám chắc, mùa giải trước tôi được thi đấu nhiều, còn mùa này thì ít hơn. Tôi đang rất hoang mang về tương lai của mình tại CLB".

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Brazil vs Boliva

>>> Brazil vs Bolivia: Màn nhảy múa của vũ điệu Samba

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng barca chuyển nhượng bóng đá MU chuyển nhượng tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT