Quảng cáo

Chủ tịch ra tay, 'ghế nóng' ở Chelsea xác định chủ nhân

Thứ hai, 17/06/2019 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea chính thức chia tay với Sarri và trong diễn biến mới nhất, chủ tịch Abramovich đã đích thân thuyết phục HLV mới.

Video: Chelsea ăn mừng trong phòng thay đồ

HLV Maurizio Sarri đã chính thức chia tay Chelsea để đến Juventus chỉ sau một mùa bóng dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, điều này đã được dự đoán từ trước và chủ tịch Abramovich đã gần như hoàn tất những phương án bổ nhiệm HLV mới.

Theo The Sunday Times, vị chủ tịch của The Blues đã có những cuộc nói chuyện thẳng thắn với Lampard về việc đưa anh trở lại dắt Chelsea ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này. Theo đó chủ tịch Abramovich và Lampard đồng ý với thỏa thuận 2 năm.

Tuy nhiên, vấn đề khúc mắc nằm ở chỗ Lampard lo ngại về việc anh sẽ không được ủng hộ khi không thể có danh hiệu ngay lập tức. Nhưng theo nguồn tin trên, chủ tịch Abramovich đã đích thân gọi cho Lampard và nói rằng sẽ đồng ý cho cựu tiền vệ của Chelsea đủ thời gian để chứng minh năng lực bản thân.

chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng da, chuyển nhượng bóng đá hôm nay chelsea, hlv chelsea, chuyển nhượng chelsea,

Mùa giải vừa qua, Lampard đã gây ấn tượng mạnh khi giúp Derby County vào tới trận chung kết play-off thăng hạng Championship. Đội bóng của cựu tiền vệ Chelsea chỉ chịu thất bại trước Aston Villa, nơi mà người đồng đội cũ John Terry đang là trợ lý HLV.

Một diễn biến khác, chính người đồng đội cũ của Lampard, Glen Johnson cũng úp mở về việc Lampard sẽ sớm trở lại dẫn dắt Chelsea.

Johnson trả lời TalkSport: "Tôi nghĩ Lampard sẽ trở thành HLV của Chelsea một ngày nào đó và nó có thể sớm hơn tôi mong đợi. Mặc dù hơi sớm nhưng tôi nghĩ anh ấy phù hợp với công việc này. Tôi cho rằng anh ấy sẽ sớm thành công ở Chelsea thôi".

chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng da, chuyển nhượng bóng đá hôm nay chelsea, hlv chelsea, chuyển nhượng chelsea,

Chelsea đang gặp rất nhiều khó khăn sau khi kết thúc mùa bóng mặc dù đã vô địch Europa League. Họ bị cấm chuyển nhượng đồng thời cũng chia tay ngôi sao Eden Hazard. Chelsea sẽ hội quân vào giữa tháng 7 và có trận đấu giao hữu với Barcelona vào lúc 17h30 ngày 23/7.

>>> BLV Quang Huy: "Messi chưa thể bằng Maradona ở Argentina"

>>> Messi còn 'chạy dài' mới bằng Ronaldo ở đội tuyển quốc gia

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT