Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Man City công bố 'bom tấn' đắt giá nhất lịch sử

Thứ năm, 04/07/2019 20:09 PM (GMT+7)
A A+

Trang chủ của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh, Man City xác nhận họ đã chiêu mộ thành công Rodri từ Atletico Madrid với mức giá cao nhất lịch sử CLB.

Video: Man City chào mừng Rodri

Mới đây, trang chủ của Man City đã chính thức công bố bản hợp đồng 'bom tấn' của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Đó chính là tiền vệ Rodri của Atletico Madrid.

Theo đó, đội chủ sân Etihad đã phải chi số tiền 62,8 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của tiền vệ này với đội bóng Tây Ban Nha. Rodri đã vượt qua con số 60 triệu bảng khi Riyad Mahrez đến Man City năm ngoái để trở thành tân binh đắt giá nhất lịch sử CLB.

Trả lời trong buổi ra mắt đội bóng, Rodri tỏ rõ sự ngưỡng mộ với những gì mà mà Man City đã làm được đồng thời cũng mong chờ được làm việc cùng HLV Pep Guardiola.

rodri, man city, mc, mancity, rodri man city, chuyển nhượng, bom tấn man city, atletico, atletico madrid, chuyển nhượng hôm nay,

Cầu thủ 23 tuổi chia sẻ: "Những gì City đã làm được mùa giải vừa qua thật tuyệt vời. Tôi đang rất mong chờ việc trở thành một phần của CLB này. Không chỉ là những danh hiệu mà đội bóng đạt được mà đó còn là tinh thần cũng như lối chơi tấn công ở đây".

"Phong cách chơi bóng ở CLB này đã thu hút tôi rất nhiều. Tôi không thể chờ đợi hơn để được làm việc cùng với Pep Guardiola và cả những đồng đội mới".

Mùa trước, Rodri ra sân tận 47 trận tính trên tất cả các đấu trường. Điều này cho thấy sự tin tưởng tuyệt đối của HLV Diego Simeone dành cho cậu học trò cưng. Rodri được xem là "Sergio Busquets 2.0". Thể hình lý tưởng và nhãn quan tinh tường, tuyển thủ Tây Ban Nha được xem như quân bài lý tưởng giúp HLV Pep Guardiola giải quyết các khó khăn nơi tuyến giữa.

rodri, man city, mc, mancity, rodri man city, chuyển nhượng, bom tấn man city, atletico, atletico madrid, chuyển nhượng hôm nay,

Rodri sẽ hội quân cùng với CLB mới vào khoảng giữa tháng 7. Man City sẽ có trận đấu đầu tiên trong chuyến du đấu hè với West Ham vào lúc 19h30 ngày 17/7.

>>> Chuyển nhượng tối 4/7: Cựu vương săn người, siêu trung vệ đến MU

>>> Lampard, Solskjaer dẫn đầu top HLV tiềm năng bị sa thải ở NHA

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
rodri man city mc mancity rodri man city chuyển nhượng bom tấn man city atletico atletico madrid chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo