Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Cựu sao Arsenal đến giải đấu của CLB sở hữu Công Phượng

Chủ nhật, 07/07/2019 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền vệ của Arsenal và Man City chính thức gia nhập Anderlecht, CLB sẽ đối đầu với đội bóng sở hữu Công Phượng ở giải VĐQG Bỉ.

Video: Kỹ năng của Công Phượng

Tiền vệ Samir Nasri mới đây đã nói lời chia tay với West Ham United để gia nhập CLB do Vincent Kompany dẫn dắt là Anderlecht. Đây cũng là CLB sẽ đối đầu với Sint-Truidense, đội bóng vừa sở hữu Công Phượng.

Cầu thủ người Pháp vừa trở lại hồi đầu năm, sau khi mãn án phạt doping của UEFA. Anh ký hợp đồng nửa mùa giải với West Ham, thi đấu 6 trận. Nasri gây ấn tượng bởi những phẩm chất kỹ thuật không mai một theo thời gian. Tuy vậy thể lực ảnh hưởng đến cầu thủ này rất nhiều, khiến anh không thể duy trì suất ra sân thường xuyên.

Sau khi mãn hợp đồng ngắn hạn, Nasri chia tay thành London để đến Bỉ thử sức trong màu áo Anderlecht. Tại đây anh gặp lại người đồng đội cũ Kompany, giờ đã là HLV. Nasri khoác áo số 14, ký hợp đồng 1 năm theo dạng miễn phí. Ở tuổi 32, cầu thủ người Pháp đang phải nỗ lực rất nhiều để tìm lại đỉnh cao.

nasri, công phượng, Sint-Truidense, anderlecht, clb của công phượng, giải bỉ, samir nasri, west ham, cong phuong viet nam

Trong quá khứ, Nasri từng vô địch ​Premier League và League Cup với Manchester City. Nhưng những ngày tháng chói sáng nhất sự nghiệp của anh là tại ​Arsenal.

Như vậy, Công Phượng sẽ có cơ hội đối đầu, gặp gỡ, giao lưu với 2 cầu thủ từng thi đấu thành công tại Ngoại hạng Anh là Vincent Kompany và Samir Nasri trong trận đấu giữa Sint-Truidense và Anderlecht. Trận lượt đi giải VĐQG Bỉ 2019/2020 sẽ diễn ra vào ngày 18/10 tới đây.

>>> Lịch thi đấu Chung kết Copa America: Brazil đại chiến Peru

>>> Trực tiếp Chung kết World Cup Nữ 2019: Mỹ vs Hà Lan

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nasri công phượng Sint-Truidense anderlecht clb của công phượng giải bỉ samir nasri west ham cong phuong viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT