Quảng cáo

'Chẳng có gì phải thương cảm cho tuyển nữ Thái Lan'

Thứ tư, 12/06/2019 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Thái Lan thủng lưới tới 13 bàn ở World Cup Nữ tuy nhiên hậu vệ Kelly O'Hara của Mỹ lại không hề thương cảm và cho rằng đó là điều bình thường trong bóng đá.

Highlight Mỹ 13-0 Thái Lan

Rạng sáng nay (12/6), Thái Lan có trận ra quân ở World Cup Nữ 2019 khi đối đầu với đội tuyển Mỹ. Mặc dù được dự báo là sẽ gặp rất nhiều khó khăn nhưng không ai có thể ngờ rằng họ phải chịu thất bại nặng nề 0-13.

Đây được coi màn trình diễn hoàn hảo của các cô gái Mỹ. Ngược lại, một số người lại tỏ ra thương cảm cho đội nữ Thái Lan. Tuy nhiên, với hậu vệ Kelly O'Hara, cô tỏ ra bình thản và cho rằng đây là điều bình thường trong bóng đá.

Hậu vệ của đội tuyển Mỹ trả lời sau trận đấu: "Đây là giải đấu lớn và hiệu số bàn thắng thua rất quan trọng. Bạn chẳng có gì phải cảm thấy tiếc nuối hay thương cảm cho họ. Chúng tôi muốn ghi nhiều bàn thắng nhất có thể. Nếu không thi đấu hết mình và coi thường đối thủ, bạn sẽ không thể đạt phong độ cao nhất, đặc biệt là ở World Cup".

mỹ 13-0 thái lan, world cup nữ, thái lan, đt thái lan, world cup nữ 2019, kết quả mỹ vs thái lan, women world cup

Trong khi đó, nữ tuyển thủ Megan Rapinoe cũng đồng tình với ý kiến trên. Rapinoe cho biết: "Tôi đồng tình với Kelly. Chúng tôi không bao giờ muốn giảm tốc độ và chỉ chuyền qua chuyền lại. Đó là sự không tôn trọng đối thủ".

Mặc dù vậy, ngược lại với ý kiến trên, Sam Mewis, người đã ghi 2 bàn, gửi lời động viên đến đội tuyển Thái Lan.

Tiền đạo của tuyển nữ Mỹ nói: "Tôi dành những lời ngợi khen cho Thái Lan. Đây là World Cup và chúng tôi phải chơi đúng theo sức của mình. Tôi nghĩ họ chắc chắn có thể đứng dậy sau thất bại này. Thái Lan còn 2 trận nữa và hoàn toàn có cơ hội thể hiện năng lực".

mỹ 13-0 thái lan, world cup nữ, thái lan, đt thái lan, world cup nữ 2019, kết quả mỹ vs thái lan, women world cup

Alex Morgan, người ghi 5 bàn vào lưới thái cũng muốn an ủi đội bóng Đông Nam Á. Tiền đạo của Mỹ động viên: "Chơi bóng tại World Cup là giấc mơ của chúng ta. Họ có ít nhất 3 trận để thể hiện mình và đây mới là trận đầu".

Ngày 16/6 tới, Thái Lan sẽ đối đầu với thử thách khác mang tên Thụy Điển trong khi Mỹ chạm trán Chile ở World Cup Nữ 2019.

>>> FIFA nói gì về thảm bại của 'hàng xóm' Thái Lan ở World Cup Nữ?

>>> Bảng xếp hạng World Cup Nữ 2019: Thái Lan bét bảng

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mỹ 13-0 thái lan world cup nữ thái lan đt thái lan world cup nữ 2019 kết quả mỹ vs thái lan women world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT