Quảng cáo

Chán nản Real, Ramos tìm đường sang Trung Quốc

Thứ ba, 28/05/2019 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sergio Ramos hé lộ nguyên nhân muốn rời Real Madrid và yêu cầu được giải phóng hợp đồng để được tự do sang Trung Quốc.

Những thông tin về việc đội trưởng Sergio Ramos muốn rời khỏi Real đang được đăng tải rất nhiều trên các mặt báo. Theo đó, cầu thủ Tây Ban Nha đã có cuộc gặp với chủ tịch Florentino Perez để nói rõ mong muốn của mình.

Theo hé lộ của đài Cope, nguyên nhân thực sự khiến Ramos muốn ra đi không phải do vấn đề tài chính mà vì anh cảm thấy không phù hợp với suy nghĩ của chủ tịch Perez.

Ramos chia sẻ về ý định chia tay Real: "Tôi mệt mỏi và chán nản".

"Ramos biết Florentino nói những điều tồi tệ và anh ấy không thể đứng đó và nghe những lời bóng gió về việc đội nhà thất bại. Chủ tịch của Real cho rằng thất bại trước Ajax ở Champions League là do Ramos. Anh ấy không thể ở lại khi lòng trung thành bị nghi ngờ", chương trình El Partidazo của Cope đưa thêm.

Chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng hè 2019, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng hôm nay mới nhất

Theo thông tin nói trên, chủ tịch Florentino Perez không hài lòng về việc Ramos cố tình tẩy thẻ ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dừng bước trước Ajax mặc dù đã giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân khách ở lượt đi.

Cope tin rằng Ramos chủ động muốn gặp BLĐ Real để bày tỏ mong muốn được ra đi theo dạng tự do. Ramos và người đại diện đã có những cuộc gặp riêng với chủ tịch Perez với mục đích đề xuất CLB giải phóng hợp đồng. Đội trưởng của Real Madrid được cho là có những liên hệ với một đội bóng Trung Quốc ngay sau khi kết thúc mùa giải.

>>> De Ligt chính thức lên tiếng về việc chuyển tới MU

>>> Serie A hạ màn, Ronaldo lập thành tích buồn sau 12 năm

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng hè 2019 chuyển nhượng Real chuyển nhượng hôm nay mới nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT