Quảng cáo

Alex Ferguson: 'Sai lầm ở chung kết C1 khiến tôi hối hận đến bây giờ'

Thứ tư, 26/06/2019 08:48 AM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV huyền thoại của MU, Sir Alex Ferguson thừa nhận sai lầm trong trận chung kết Champions League 2008 khiến ông hối hận đến tận bây giờ.

Highlight MU vs Chelsea (Chung kết C1 2008)

Trong 27 năm sự nghiệp HLV, Sir Alex Ferguson đã giành được tất cả danh hiệu cao quý nhất cùng với Man United. Tuy nhiên, cho đến tận bây giờ, huyền thoại của sân Old Trafford vẫn nói lại về một sai lầm khiến ông hối hận.

Đó chính là việc Sir Alex Ferguson đã không đăng kí tiền vệ người Hàn Quốc, Park Ji-Sung trong đội hình tham dự trận chung kết Champions League 2008. Mới đây, chính ông đã thừa nhận điều này trong cuộc phỏng vấn của MUTV.

Sir Alex Ferguson trả lời: "Lúc đó tôi có một đội hình tuyệt vời bao gồm những cầu thủ xuất sắc. Sai lầm của tôi trong trận chung kết 2008 chính là việc tôi đã không đăng kí Park Ji-Sung trong. Tôi thậm chí vẫn hối hận đến ngày hôm nay".

park ji sung, ferguson, sir alex, mu, man utd, ferguson mu, cúp c1, champions league, mu park ji sung, alex ferguson

Cựu HLV Alex Ferguson tỏ tiếc nuối khi năm ấy không có 11 suất dự bị như bây giờ. Huyền thoại của MU nói: "Anh ấy đã có một mùa giải tuyệt vời với một vị trí xuất sắc. Không ai đáng bị bỏ ngoài khi đội bóng vào tới trận chung kết. Ryan Giggs, Nani và Anderson đều góp mặt nhưng Park lại không có. Nếu như có 11 suất dự bị như hiện tại thì tốt biết mấy".

Ở trận chung kết Champions League 2008, Man United đã lên ngôi vô địch sau khi đánh bại Chelsea trên chấm đá penalty. Cho đến tận bây giờ, trận đấu ở Moscow năm đó luôn được coi là một trong những trận chung kết C1 hấp dẫn và kịch nhất.

Man United sẽ bắt đầu chuyến du đấu hè vào giữa tháng 7. Quỷ đỏ sẽ đối đầu với Perth ở Úc vào lúc 18h00 ngày 13/7.

>>> Xác định 4 đội đầu tiên dự Olympic 2020 môn bóng đá nam

>>> Mourinho: 'Tôi có sở thích quái đản khi làm HLV'

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
park ji sung ferguson sir alex mu man utd ferguson mu cúp c1 champions league mu park ji sung alex ferguson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT