Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 21/3: Chê MU, Bale đầu quân cho Bayern?

Thứ năm, 21/03/2019 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bayern Munich muốn có Bale, Tottenham hỏi mua đồng đội Ronaldo, chi 80 triệu bảng Man City sắp có tân binh là những tin chuyển nhượng chính tối 21/3.

Video: Top bàn thắng của Bale ở Real

>>> Lịch thi đấu vòng loại Euro 2020

Chê MU, Bale đầu quân cho Bayern?

Gareth Bale được coi là gây rất nhiều thất vọng khi không thể thay thế cho sự ra đi của Ronaldo mặc dù nhận rất nhiều kì vọng. Trong tình cảnh đó, Manchester United được cho là đội bóng quan tâm nhất đến tiền đạo xứ Wales nhưng vẫn chưa đi đến quyết định cuối cùng.

Theo Daily Mail, Bayern Munich bất ngờ nhảy vào thương vụ này. ĐKVĐ Bundesliga muốn cải tổ đội bóng ở mùa giải năm sau và vị trí tiền vệ cánh phải là nơi cần nâng cấp nhất. Arjen Robben và Ribery đã quá già và Bale sẽ là sự thay thế xứng đáng. Hùm xám sẵn sàng bỏ ra 70 triệu euro để đem Bale về Bayern.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 21/3, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng real

Tottenham hỏi mua đồng đội của Ronaldo

Tottenham không có sự bổ sung nhân sự nào trong cả mùa hè 2018 cũng như mùa đông 2019 và đây được coi là nguyên nhân khiến họ hụt hơi ở Ngoại hạng Anh. Vì vậy, Gà trống đang hướng tới một kỳ chuyển nhượng mùa hè sôi động.

Cầu thủ họ nhắm đến để bổ sung trên hàng công là Andre Gomes.  Cầu thủ 25 tuổi là đồng đội của Ronaldo ở Bồ Đào Nha và thi đấu ở Everton theo dạng cho mượn từ Barca. Tottenham được cho là đồng ý bỏ ra 25 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của cầu thủ này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 21/3, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng real

Chi 80 triệu bảng, Man City sắp có tân binh đầu tiên

Sau hàng loạt những mục tiêu khác nhau nhằm cải thiện tuyến giữa sau khi Fernandinho có dấu hiệu hụt hơi, dường như BLĐ Man City đã đi đến quyết định. Theo ESPN, đội bóng thành Manchester đã chốt hạ mức giá lên tới 80 triệu bảng cho Saul Niguez của Atletico Madrid. Tiền vệ của đội bóng Tây Ban Nha tỏ ra rất phù hợp với lối chơi của Pep Guardiola xây dựng.

Chồng đủ 100 triệu bảng, Barca sẽ giải phóng "hàng hớ" Coutinho

Rõ ràng với con số 142 triệu bảng bỏ ra cho Coutinho đã không được cầu thủ này đền đáp xứng đáng cho Barcelona. Cầu thủ người Brazil thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị và được cho là muốn ra đi ngay trong mùa hè. Theo Daily Star, mặc dù Barca cũng muốn bán Coutinho nhưng không muốn chịu lỗ quá nhiều và mức giá họ đưa ra vào khoảng 100 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 21/3, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng real

Sarri trả học trò cưng về Juventus

Higuain đến với Chelsea ở mùa đông theo dạng cho mượn kèm điều khoản mà đứt vào cuối mùa. Tuy nhiên, HLV Sarri và BLĐ Chelsea tỏ ra không hài lòng về phong độ của tiền đạo người Argentina. Theo The Sun, nhiều khả năng Higuain sẽ bị trả về Juventus để The Blues có tiền đầu tư vào các thương vụ khác.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo