Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 14/3: MU tậu sát thủ xé lưới De Gea

Thứ năm, 14/03/2019 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU hỏi mua sát thủ lập cú đúp vào lưới De Gea, Real có Militao, PSG muốn có sao trẻ Roma là những tin chuyển nhượng tối 14/3.

Video: Top 10 pha cứu thua của De Gea

MU tậu sát thủ xé lưới De Gea

Quỷ đỏ thành Manchester vẫn đang muốn tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa sắp tới. Ngoài một trung vệ, MU muốn có thêm một tiền đạo chất lượng. Mới đây, cái tên Wissa Ben Yedder chính thức lọt vào tầm ngắm của BLĐ CLB nước Anh.

Có được 24 bàn thắng sau 37 lần ra sân cho Sevilla là thành tích không hề tồi của chân sút này. Năm ngoái, chính tiền đạo này đã 2 lần ghi bàn vào lưới De Gea để loại Man United khỏi vòng 1/8 Champions League. Quỷ đỏ đang sẵn sàng chi 30 triệu bảng để có Yedder.Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng real, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 14/3

Real chính thức có Militao

Real đã chính thức đạt được thỏa thuận với Eder Militao của FC Porto. Mức giá của bản hợp đồng này vào khoảng 43 triệu Euro và kéo dài tới 2025. Mặc dù nhận được rất nhiều sự quan tâm của MU, Bayern hay Chelsea nhưng Real là đội đạt đã giành dược chữ kí của cầu thủ 21 tuổi này.

Militao đến Porto chỉ với giá 7 triệu Euro và ngay trong mùa giải đầu tiên đã thi đấu rất ấn tượng. Militao cùng với Porto đang cạnh tranh khốc liệt cho chức vô địch ở giải VĐQG Bồ Đào Nhà và cũng vào tới tứ kết Champions League.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng real, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 14/3

PSG muốn có Zaniolo

Zaniolo đang có phong độ xuất sắc trong màu áo Roma. Mới 19 tuổi nhưng tiền đạo này đã có những sự trưởng thành vượt bậc. Nổi bật nhất chính là cú đúp vào lưới Porto ở Champions League.

Màn trình diễn này giúp cho anh lọt vào tầm ngắm của rất nhiều ông lớn như Juventus, Chelsea hay Real. Mới đây nhất PSG cũng đang nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Zaniolo. Gã nhà giàu nước Pháp sẵn sàng chi 45 triệu euro để sở hữu tiền đạo của Roma.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng real, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 14/3

Coutinho gửi thông điệp tới MU

Sau khi cùng Barca giành chiến thắng trước Lyon để lọt vào tứ kết Champions League, Coutinho đã úp mở về chuyện ra đi trong tương lai. Coutinho nói: "Tôi chỉ muốn sống cho hiện tại. Bạn không bao giờ biết những gì xảy ra tiếp theo. Tôi hài lòng về màn trình diễn hôm nay nhưng tương lai vẫn ở phía trước".

CLB Monchengladbach đặt vấn đề với Văn Hậu

Đội bóng nước Đức tỏ ra đặc biệt chú ý đến Văn Hậu với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. Hậu vệ cánh trái của họ là Oscar Wendt đã bước sang tuổi 33 và CLB này muốn đi tìm một sự thay thế. Tuy nhiên, vấn đề của thương vụ này nằm ở việc Việt Nam nằm ngoài Châu Âu nên Văn Hậu không thể thi đấu ngay lập tức.

>>> Xác định 8 đội lọt vào tứ kết Champions League

>>> UEFA thay đổi luật bốc thăm Champions League 2018/19

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT