Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 5/5: Tam đại gia nước Anh tranh sao Real

Chủ nhật, 05/05/2019 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 3 ông lớn NHA đại chiến vì người Real, sao Ajax khước từ Arsenal, MU nhắm tiền đạo Bayern là những tin chuyển nhượng ngày 5/5.

Video: Top bàn thắng của Vanistelroy

Tam đại gia NHA đại chiến vì sao Real Madrid

HLV Unai Emery đang tỏ ra quan tâm đặc biệt đến tiền vệ Isco của Real Madrid. Pháo thủ sẵn sàng sàng cạnh tranh với Chelsea và Man United để có được sự phục vụ của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Theo Mundo Deportivo, Arsenal đưa ra con số 40 triệu euro để thuyết phục Real. Isco được cho là sự thay thế hoàn hảo cho sự ra đi của Ramsey và có thể là cả Ozil. Nhiều thông tin cho rằng Ozil cũng đang muốn chuyển tới một CLB khác ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 4/5, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng real, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng barca,

Sao Ajax khước từ Arsenal và Real

Nicolas Tagliafico nhận được sự theo dõi của cả Arsenal và Real Madrid. Hậu vệ của Ajax đã lọt vào tới bán kết Champions League cùng CLB Hà Lan và có khả năng lớn vào chung kết sau chiến thắng trên sân của Tottenham.

Tuy nhiên, mới đây cầu thủ Argentina lên tiếng khẳng định anh sẽ không rời khỏi Ajax: "Tôi muốn nói với tất cả các bạn rằng mình sẽ ở lại đây thêm một mùa giải nữa. Tôi hy vọng nó cũng sẽ tuyệt vời như mùa này".

MU ra giá cho Thomas Muller

Sau khi Thomas Muller thừa nhận khả năng rời Bayern Munich, MU đã nhanh chóng gia nhập cuộc đua giành chữ ký ngôi sao người Đức. Ở tuổi 29, Muller đang trải qua mùa giải thứ 11 khoác áo Bayern Munich.

Bild đưa tin, do phong độ sa sút gần đây, nên giá chuyển nhượng của Muller nhiều khả năng không vượt quá 50 triệu euro.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 4/5, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng real, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng barca,

Real đại cách mạng 1 tỷ đô la

Tờ AS của Tây Ban Nha đưa tin Chủ tịch câu lạc bộ Florentino Perez đã bật đèn xanh cho một cuộc đại tu đội hình vào hè này. Theo ước tính, Real Madrid sẽ phải chi ra tới 867 triệu đô la cho 6 mục tiêu là Pogba, Hazard, Eriksen, Luka Jovic, Militao và Ndombele.

Lingard muốn sát cánh cùng Ronaldo

Trả lời phỏng vấn The Mirror, tiền vệ Jesse Lingard bày tỏ anh rất muốn MU tái chiêu mộ Cristiano Ronaldo để anh có dịp sát cánh với ngôi sao này. Theo Lingard, với việc đã từng thành công tại đây, Ronaldo sẽ không mất nhiều thời gian để hòa nhập.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT