Quảng cáo

Chile vs Peru: Đương kim định đoạt hay ngựa ô tiến bước?

Thứ tư, 03/07/2019 21:07 PM (GMT+7)

Chile sẽ đối đầu với Peru ở bán kết 2 của Copa America 2019, các nhà đương kim vô địch sẽ phải giải mã 'ngựa ô' nếu muốn có lần thứ 3 liên tiếp vào tới chung kết giải vô địch Nam Mỹ.

Highlight Colombia vs Chile

Chile đang cho thấy một sự lì lợm đáng nể trên con đường tiến vào tới bán kết Copa America 2019. Trong khi đó Peru cũng chẳng phải tay vừa khi 'ngựa ô' của giải đấu cũng đã 'bỏ túi' ứng cử viên nặng kí Uruguay. Cuộc đối đầu giữa Chile vs Peru hứa hẹn sẽ rất kịch tính và khó đoán.

>>> Trực tiếp Chile vs Peru, 7h30 ngày 4/7

Chile - Khó cản bước 'nhà vua'

Đội hình của Chile đến với Copa America 2019 khiến cho không nhiều người tin tưởng vào việc họ sẽ tiến xa ở giải đấu năm nay. Mặc dù là đương kim vô địch, nhưng trọng trách vẫn đang nằm trên đôi vai của những con người đã có đủ 2 danh hiệu trước đây và cũng không còn sung sức.

Arturo Vidal, Alexis Sanchez, Vargas và cả Medel là bộ khung của Chile trong suốt những năm gần đây. Họ có thể chẳng là gì ở CLB nhưng khi về ĐTQG, họ lại cho thấy một bộ mặt khác hẳn. Một Vidal hoàn hảo trong cả tấn công và phòng ngự, một Sanchez là tâm điểm của những đường lên bóng và cả một Vargas nhạy bén lạ kỳ với những bàn thắng.

chile vs peru, nhận định chile vs peru, copa america, copa, copa 2019, dự đoán chile vs peru, chile, peru

Chile giờ không còn trẻ nhưng dù có vậy họ vẫn không hề thiếu đi tinh thần và niềm khát khao. Nhìn cái cách Vidal chiến đấu không nghỉ với dàn sao của Colombia thì chẳng ai nghĩ anh mới 32 tuổi. Những bước chạy xông xáo của Alexis Sanchez chẳng giống những gì người ta thấy ở Man United.

Chile bây giờ sở hữu cái gì? Đó không phải là lối chơi tốc độ hay quá giàu tính chiến đấu, đó càng không phải tấn công hoa mỹ. Nhìn đi nhìn lại, Chile không nổi bật nhưng lại mang trong mình một sự lì lợm đáng nể. Đó chính là cái tính cách của những nhà vô địch, điều rất có thể sẽ mang họ đến trận chung kết Copa America lần thứ 3 liên tiếp.

Peru - 'Ngựa ô' chưa muốn dừng lại

Peru không phải cái tên mà giới chuyên môn hay người hâm mộ nhắc đến trước Copa America diễn ra. Nhưng nên nhớ 2 lần gần nhất họ đều cán đích ở vị trí thứ 3. Họ chỉ được coi là 'ngựa ô' khi chẳng ai nghĩ họ sẽ tiến xa nhưng nếu nhìn vào thích tích của họ, Peru họ tới Copa năm nay không phải chỉ để giành giải 3.

Nhìn vào thất bại nặng nề 0-5 của trước Brazil, Peru có vẻ mỏng manh nhưng không thật ra họ không dễ vỡ như vậy. Nếu như không có tình huống chạm tay thiếu may mắn thì họ chưa chắc dễ dàng để thua Brazil.

chile vs peru, nhận định chile vs peru, copa america, copa, copa 2019, dự đoán chile vs peru, chile, peru

Gặp Uruguay với cặp đôi Cavani và Suarez nhưng sự chắc chắn khiến cho đối thủ nản lòng đã giúp Peru đi tiếp trên chấm 11m. Sự đối đầu giữa hai đội bóng khó chịu bậc nhất sẽ tạo ra cuộc đối đầu khó lường ở bán kết Copa America. Peru chắc chắn không muốn dừng lại như 2 kỳ Copa America trước đây, chung kết là mục tiêu của họ.

Thông tin lực lượng:

Chile: Đội hình của ĐKVĐ đang tương đối ổn định ở giải đấu năm nay và sẽ không có sự thay đổi nào trong trận bán kết này.

Peru: Peru cần cải thiện khả năng tấn công. Andy Polo và Jefferson Farfan có thể sẽ ra sân ngay từ đầu.

Đội hình dự kiến Chile vs Peru

Chile (4-2-3-1): Cortes, Isla, Medel, Maripan, Beausejour, Aranguiz, Pavez, Fuenzalida, Vidal, Vargas, Sanchez.

Peru (4-2-3-1): Gallese, Trauco, Abram, Zambrano, Advíncula, Tapia, Yotún, Flores, Cueva, Carrillo, Guerrero.

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Chile vs Peru: Sốc!

>>> Dự đoán kết quả tỷ số Chile vs Peru, 7h30 ngày 4/7

FPT Play

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT