Quảng cáo

Phúc XO và kế hoạch dang dở với siêu môtô Tronlight Cycle

Thứ sáu, 12/04/2019 16:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiếc siêu môtô Tronlight Cycle của Phúc XO đang trên đường về Việt Nam thì chủ nhân của nó - Phúc XO đã bị cơ quan chức năng bắt giữ để điều tra.

Vị đại gia Trần Ngọc Phúc (Phúc XO) không chỉ sở hữu khối tài sản khổng lồ mà còn sở hữu loạt siêu xe, siêu môtô tiền tỷ, hầu hết đều được dát vàng đúng theo sở thích của đại gia Sài Gòn này.

phúc xo, moto dát vàng, phúc xo kinh doanh gì

Gần đây, Phúc XO thường xuyên chia sẻ lên trang cá nhân về 3 chiếc xe Tronlight Cycle mà anh đăth mua và đang trên đường về Việt Nam khiến giới mê xe hết sức tò mò và nóng lòng được tận mắt nhìn thấy tại Việt Nam.

phúc xo, moto dát vàng, phúc xo kinh doanh gì

Phúc XO còn chia sẻ thêm, một trong ba chiếc Tronlight Cycle có một chiếc màu đỏ đang trên đường về tay mình. Chiếc siêu môtô này đã về đến Sài Gòn nhưng vẫn còn gặp vướng mắc ở khâu thông quan, mặt khác phí thông quan cũng phát sinh nhiều hơn nên vẫn chưa thể về đến nhà vị đại gia này.

Ngoài chiếc siêu môtô Tronlight Cycle này, Phúc XO còn đang đưa hai chiếc Honda SH với biển số ngũ quý 6 và 7 đi "dọn" và độ lại để tiến hành bán đấu giá làm từ thiện. Nhưng đang buồn là tất cả những dự định này buộc phải dừng lại khi anh đã bị cơ quan chức năng tại TP Hồ Chí Minh bắt giữ. Không chỉ vậy, toàn bộ xe dát vàng và xe biển số đẹp của Phúc XO cũng đã bị cảnh sát tịch thu.

phúc xo, moto dát vàng, phúc xo kinh doanh gì

 

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phúc XO Phúc XO mua xe Tron Phúc XO bị bắt xe dát vàng của Phúc XO Tronlight Cycle Phúc XO đeo vàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT