Quảng cáo

Xe VinFast lần đầu xuất hiện trong phim hành động “Chim ưng đen”

Chủ nhật, 22/03/2020 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Phim hành động “Chim ưng đen” dự kiến khởi chiếu vào ngày 24/1 tới đây sẽ có sự góp mặt của mẫu xe mang thương hiệu Việt – VinFast Lux SA2.0.

Mới đây, trên trang cá nhân, nhà sản xuất Ngô Thanh Vân bất ngờ công bố "dự án bí mật" dự kiến phát hành ngay trong ngày 24/1 dịp Tết Canh Tý 2020. Đó là phim “Chim ưng đen” của đạo diễn Hàm Trần do cô sản xuất và đóng chính.

xe VinFast trong phim

Đáng chú ý, đúng như “đả nữ” xinh đẹp hứa hẹn cách đây không lâu, xe VinFast đã góp mặt trong những cảnh quay đặc biệt của bộ phim hành động “Chim ưng đen”.

xe VinFast trong phim

Trên poster phim “Chim ưng đen”, mẫu xe VinFast được sử dụng trong các cảnh quay là chiếc SUV Lux SA2.0. Theo nhà sản xuất phim, chiếc VinFast Lux SA2.0 đã đáp ứng cả về hiệu năng lẫn ngoại hình trong những phân đoạn hành động khó nhất.

xe VinFast trong phim

Được biết, VinFast Lux SA2.0 được trang bị động cơ 2.0L I-4 DOHC, công suất tối đa 228 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm, đi kèm hộp số ZF tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động hai cầu (AWD).

Các trang bị và tính năng an toàn cao cấp của VinFast Lux SA2.0 bao gồm: hệ thống 6 túi khí, chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), cân bằng điện tử (ESC), chống trượt (TCS), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), camera 360 độ quanh thân xe…

xe VinFast trong phim

Đặc biệt, VinFast Lux SA2.0 đã nhận được chứng chỉ an toàn 5 sao của ASEAN NCAP. Đây là tiêu chuẩn an toàn cao nhất dành cho một mẫu ô tô, do hệ thống đánh giá xe mới uy tín toàn cầu chứng nhận. Với những cảnh quay mạo hiểm trong phim hành động thì những tiêu chuẩn an toàn trên chiếc Lux SA2.0 là hoàn toàn phù hợp.

>>Xem thêm: Xe VinFast xuất hiện trong MV “OK” của rapper Binz

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chim ưng đen VinFast Lux SA2.0 VinFast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo