Quảng cáo

Vì sao Mitsubishi Xpander được ưa chuộng hơn Toyota Innova?

Thứ hai, 13/04/2020 13:54 PM (GMT+7)
A A+

Kể từ khi ra mắt tại Việt Nam Mitsubishi Xpander luôn được người tiêu dùng ưa chuộng hơn Toyota Innova, vậy đâu là nguyên nhân?

Kết thúc tháng 3/2020, Mitsubishi Xpander tiếp tục là mẫu MPV bán chạy nhất Việt Nam với doanh số bán đạt 821 xe. Trong khi đó, Toyota Innova tiếp tục đứng ở vị trí thứ 2 với 544 xe bán ra thị trường.

Như vậy, mặc dù đang nhận được rất nhiều khuyến mãi lên tới cả trăm triệu đồng nhưng Toyota Innova vẫn chưa thể lấy lại vị trí quán quân từ Mitsubishi Xpander.

Mitsubishi Xpander và Toyota Innova

Theo giới chuyên gia, sở dĩ Mitsubishi Xpander nhanh chóng lấy được lòng người tiêu dùng là bởi xe có mức giá hợp lý, thậm chí được coi là hấp dẫn trong phân khúc MPV tại Việt Nam. Xpander được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản cùng mức giá dao động từ 550 triệu đồng đến 650 triệu đồng.

Mitsubishi Xpander có mức giá khá hấp dẫn trong phân khúc MPV tại Việt Nam

Với tầm giá trên, khách hàng Việt có thể tùy chọn từng phiên bản với mục đích sử dụng riêng. Người mua xe kinh doanh có thể chọn phiên bản số sàn giá 550 triệu đồng, mức giá này vừa thấp dễ thu hồi vốn lại vừa tiết kiệm nhiên liệu khi phải di chuyển liên tục.

Mitsubishi Xpander

Ngoài ra, khách hàng sử dụng cho đình có thể lựa chọn các phiên bản AT hoặc Special Edition cao cấp và tiện nghi hơn. Đây là 2 phiên bản số tự động có giá dao động từ 620 – 650 triệu đồng. Dù được đánh giá ở “chiếu dưới” so với Toyota Innova nhưng lợi thế về giá bán đã giúp Xpander thành công tại Việt Nam.

Mitsubishi Xpander có 3 phiên bản cho khách hàng sử dụng tùy theo nhu cầu của mình.

Ngoài mức giá làm hài lòng người tiêu dùng, điểm mà nhiều người rất thích ở Xpander đó là phần nội thất vô cùng tiện dụng. Nhìn từ bên ngoài, chiếc Xpander khá gọn gàng nhưng xe lại sở hữu một khoang cabin vô cùng rộng rãi, điều này được chứng minh khi một khách hàng có chiều cao 1,8m ngồi vẫn thấy thoải mái.

Nội thất Mitsubishi Xpander

Xe được trang bị khá nhiều công nghệ an toàn trên X gồm 2 túi khí, chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử ASC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi. Lượng trang bị vừa đủ cho một mẫu xe quanh tầm giá 600 triệu. Đặc biệt, Xpander đạt tiêu chuẩn an toàn 4 sao của ASEAN NCAP.

Khoang cabin và ghế ngồi trên xe Mitsubishi Xpander

Mitsubishi Xpander được trang bị động cơ xăng MIVEC dung tích 1.5L, sản sinh công suất 104 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại 4.000 vòng/phút. Hộp số tự động 4 cấp kết hợp cùng hệ dẫn động 1 cầu (2WD). Mức tiêu thụ nhiên liệu ở đường hỗn hợp là 6,2 lít/100 km.

Như vậy, so với dòng MPV bán cùng thời điểm như Toyota Rush, Avanza, doanh số xe Mitsubishi Xpander tạo cách biệt khá lớn. Không chỉ đứng đầu dòng xe MPV về doanh số, Xpander còn là mẫu xe bán chạy thứ 2 tại Việt Nam năm 2019, sau Toyota Vios.

>> Mitsubishi Xpander 2020 rục rịch ra mắt, đại lý đã nhận đặt cọc

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mitsubishi Xpander Toyota Innova
Xem thêm
TIN NỔI BẬT