Quảng cáo

Những mẫu MPV được khách Việt ưa chuộng nhất: Xpander dẫn đầu

Thứ bảy, 01/02/2020 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Top 3 mẫu MPV được ưa chuộng nhất tại Việt Nam năm 2019 chứng kiến sức hút vượt trội của Mitsubishi Xpander so với các đối thủ trong phân khúc.

Mitsubishi Xpander: 20.098 xe

Kết thúc năm 2019, doanh số bán của Mitsubishi Xpander đạt 20.098 xe, tính riêng tháng 12 đã có 2.792 xe rời khỏi đại lý. Với mức doanh số ấn tượng, Xpander đã vượt qua đối thủ sừng sỏ Toyota Innova để vươn lên vị trí đầu bảng.

MPV duoc khach viet ua chuong nhat

Đại diện Mitsubishi Việt Nam cho biết, mẫu Xpander hiện khá được ưa chuộng tại thị trường miền Nam, đặc biệt là phiên bản sử dụng số sàn (có giá bán thấp hơn và phù hợp làm xe kinh doanh).

Điểm mà khách hàng rất hài lòng trong tầm giá 600 triệu đồng của Xpander 2019 đó là phần nội thất vô cùng tiện dụng. Nhìn từ bên ngoài, chiếc Xpander 2019 khá gọn gàng nhưng xe lại sở hữu một khoang cabin vô cùng rộng rãi, điều này được chứng minh khi một khách hàng có chiều cao 1,8m ngồi vẫn thấy thoải mái.

Toyota Innova: 12.164 xe

Trước sức ép quá lớn từ Mitsubishi Xpander, Toyota Innova đành “ngậm ngùi” tụt xuống vị trí thứ 2 danh sách những mẫu MPV được khách Việt ưu chuộng nhất. Kết thúc năm 2019, tổng doanh số bán của Innova đạt 12.164 xe.

MPV duoc khach viet ua chuong nhat

Đặc biệt trong thời gian gần đây, Innova thường xuyên nhận được những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm đẩy mạnh doanh số. Có thời điểm mẫu MPV mang thương hiệu Toyota giảm tới cả trăm triệu đồng.

Là dòng xe MPV đa dụng, nhiều chuyên gia đánh giá cao Innova 2019 nhờ thiết kế bắt mắt cùng động cơ và hệ thống an toàn được đặc biệt chú ý, nhất là cho trẻ nhỏ. Không những vậy, các phiên bản xe Innova đều có chức năng tối ưu và tiết kiệm nhiên liệu, giúp chủ sở hữu giảm thiểu kinh phí một cách đáng kể.

Toyota Rush: 2.975 xe

Rush là gương mặt thứ hai đại diện cho Toyota nằm trong danh sách những mẫu MPV bán chạy nhất Việt Nam. Trong năm 2019, đã có 2.975 xe Toyota Rush được bán ra thị trường.

MPV duoc khach viet ua chuong nhat

Mặc dù doanh số còn khá khiêm tốn so với Xpander và Innova nhưng Rush vẫn được đánh giá là dòng xe sở hữu khá nhiều ưu điểm đáng để lựa chọn. Đầu tiên là thiết kế gầm cao có thể phù hợp cho nhiều loại đường sá phức tạp như Việt Nam. Thứ hai, xe có khả năng chở 7 người rất cần thiết và tiện dụng của xe MPV thay vì chỉ 5 người như các mẫu xe Crossover thông thường.

Đặc biệt, Toyota Rush cũng đảm bảo mức an toàn cao nhất với 6 túi khí, dây đai an toàn 3 điểm và khung xe GOA, hạn chế mức thấp nhất các chấn thương do va chạm.

>>Xem thêm: 5 mẫu xe sedan hạng B đáng mua nhất năm 2019

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MPV xe MPV được ưa chuộng nhất xe MPV bán chạy nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT