Quảng cáo

Hàng loạt xe Subaru Forester bị triệu hồi do lỗi ở ống xả

Thứ tư, 09/10/2019 15:14 PM (GMT+7)
A A+

Có tới 168 chiếc Subaru Forester tại Việt Nam bị triệu hồi do nguy cơ rò rỉ khí xả khi xe đang vận hành.

Mới đây, nhà phân phối Subaru tại Việt Nam đã công bố đợt triệu hồi với 168 xe Forester để kiểm tra/khắc phục hiện tượng thiếu lực xiết đai ốc lắp ống xả phía trước với nắp máy động cơ. Những chiếc ô tô này đều được sản xuất Nhật Bản từ năm 2015 đến năm 2018.

Subaru Forester

Theo mô tả, trên các xe bị ảnh hưởng, đai ốc lắp ống xả phía trước với nắp máy động cơ có thể được xiết không đủ lực trong quá trình lắp ráp tại nhà máy. Nếu đai ốc này không được xiết đủ lực, có thể xuất hiện tiếng ồn lạ và xảy ra tình trạng rò rỉ khí xả ra bên ngoài khi xe đang vận hành.

Nguyên nhân của việc triệu hồi này được xác định là do các hướng dẫn thiếu chính xác và không rõ ràng trên bản vẽ gây ra việc hiểu sai cho công nhân trong quá trình lắp ráp tại nhà máy, dẫn đến việc các đai ốc lắp ống xả phía trước có thể bị thiếu lực siết theo đúng thiết kế.

Subaru Forester

Việc triệu hồi sẽ bắt đầu từ nay và dự kiến kéo dài đến hết 7/10/2020 với thời gian sửa chữa cho mỗi mẫu xe hết khoảng 10 tiếng, được thực hiện tại tất cả các đại lý quyền của Subaru trên toàn quốc. Toàn bộ chi phí sẽ do nhà phân phối Subaru tại Việt Nam chịu trách nhiệm

>>Xem thêm: Bảng giá ô tô Subaru mới nhất tại đại lý

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Subaru Forester triệu hồi Subaru Forester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT