Quảng cáo

Thực hư vụ thước lái xe VinFast Lux A2.0 có giá 380 triệu đồng

Thứ tư, 20/11/2019 20:10 PM (GMT+7)
A A+

Các diễn đàn về ô tô đang xôn xao về vụ thước lái xe VinFast Lux A2.0 có giá lên tới 380 triệu đồng, tuy nhiên đây là một sự nhầm lẫn bởi giá món phụ tùng này rẻ hơn nhiều lần.

Các diễn đàn về xe tại Việt Nam đang xôn xao trước 1 bảng báo giá sửa xe VinFast Lux A2.0 gặp tai nạn. Tổng chi phí sửa chữa lên tới 519 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

xe VinFast

Trong đó, cụm thước lái của chiếc VinFast Lux A2.0 (gồm rô tuyn lái liền cụm thước lái) có giá cao nhất lên tới hơn 380 triệu đồng. Mức giá trên đã khiến rất nhiều người bất ngờ bởi nó tương đương với một mẫu xe hạng A mới.

xe VinFast

Ngoài ra, các món phụ kiện phải thay thế khác có thể kể đến như: bộ cản trước giá hơn 17 triệu, kính chắn gió hơn 13,3 triệu, giá đỡ moay ơ bên lái giá hơn 12,6 triệu đồng. Một bánh xe gồm vành và lốp phải thay thế là 18 triệu đồng. Chưa kể tiền tiền công thay thế hết gần 20 triệu đồng.

xe VinFast

Theo đại diện VinFast, báo giá trên là một sự nhầm lẫn, mức giá chính xác cho thước lái của xe Lux A2.0 là 29,44 triệu đồng (chưa bao gồm VAT). Như vậy, sự việc thước lái xe VinFast Lux A2.0 có giá cao ngất ngưởng là không đúng sự thật, khách hàng sở hữu chiếc Lux A2.0 trong trường hợp trên có thể đến đại lý nơi sửa chữa để trao đổi lại.

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xe VinFast phụ kiện xe VinFast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo