Quảng cáo

Giá Kia Morning giảm hơn 20 triệu, thời điểm "vàng" mua xe?

Thứ năm, 29/10/2020 14:04 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu xe ăn khách Kia Morning đang nhận được mức ưu đãi lên tới gần 20 triệu đồng từ hãng và đại lý.

Tiếp tục áp dụng giá mới hấp dẫn chỉ từ 299 triệu đồng, ngoài giảm 50% phí trước bạ khách hàng mua xe Kia Morning sẽ có cơ hội nhận thêm quà tặng bảo hiểm vật chất, trang bị chính hãng và gói vay mua xe với lãi suất cạnh tranh nhất thị trường.

Kia Morning

Cụ thể, sau khi được áp dụng chính sách giảm 50% phí trước bạ từ Chính phủ, giá lăn bánh Kia Morning đã giảm từ 15-23,5 triệu đồng, chưa kể ưu đãi giảm giá tiền mặt từ đại lý khoảng 5 - 7 triệu đồng.

Bên cạnh đó, khách mua Kia Morning còn nhận được nhiều phụ kiện giá trị như Camera hành trình, Film cách nhiệt, Hộp đen,... cùng với đó là lãi suất vay ưu đãi năm đầu chỉ 7,9%.

xe Kia Morning

Như vậy, đây là cơ hội hiếm có trong năm khi chỉ từ 299 triệu đồng chưa trừ khuyến mãi, khách hàng đã có thể sở hữu xe Kia Morning phục vụ gia đình hoặc chạy dịch vụ.

Tại thị trường Việt Nam, Kia Morning là một mẫu xe hạng A được rất nhiều khách hàng ưu chuông. Không chỉ đa dạng với 3 phiên bản lực chọn, Kia Morning còn được lòng người dùng bởi kiểu dáng xe trẻ trung, thời trang, nổi bật với các đường vuốt cong sống động.

Ngoại thất Kia Morning

Bên cạnh mức giá hấp dẫn nhất phân khúc, khách hàng có thể sở hữu chiếc xe Kia Morning số tự động với thiết kế nội thất tiện nghi, rộng rãi, tay lái tích hợp âm thanh và ghế da 2 màu thời trang với đường may tinh tế, tỉ mỉ.

Một ưu điểm nữa phải kể đến đó là Kia Morning được trang bị camera lùi cùng hệ thống chống bó cứng phanh. Đây là điểm hay của mẫu xe này, mang lại cảm giác tự tin, hỗ trợ người dùng tối ưu khi di chuyển trong các cung đường đô thị.

Đuôi xe Kia Morning

Xe còn tích hợp hệ thống chỉ đường, giúp người lái dễ di chuyển trong thành phố mà không mất quá nhiều thời gian tìm đường. Đặc biệt, hệ thống giải trí trên xe còn có sẵn màn hình DVD cảm ứng để khách hàng có thể thoải mái nghe nhạc, thư giãn khi cầm lái.

Kia Morning 2020: Giá xe, ưu đãi, đánh giá mới nhất 09/2020

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kia Morning giá xe Kia Morning Kia Morning giảm giá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo