Quảng cáo

Lý do nên chọn VinFast Lux SA2.0 trong phân khúc SUV 7 chỗ

Thứ bảy, 03/10/2020 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Là cái tên mới trong phân khúc SUV 7 chỗ nhưng VinFast Lux SA2.0 nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ đông đảo khách hàng.

Một trong những mẫu xe VinFast được người dùng quan tâm nhất hiện nay đó chính là Lux SA2.0. Đây dòng cỡ trung hạng sang (Mid-Size luxury SUV) có kiểu dáng khá sang trọng và bề thế so với các đối thủ trong phân khúc SUV 7 chỗ.

VinFast Lux SA2.0

Theo anh Chiến, chủ nhân của một chiếc VinFast Lux SA2.0 tại Hà Nội: “Lux SA2.0 là một trong những mẫu xe đáng mua trong phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam, xe gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, thời trang và lịch lãm. Khả năng vận hành của Lux SA2.0 rất êm ái, tăng tốc nhanh, cách âm tốt và tiết kiệm nhiên liệu”.

Tại thị trường Việt Nam, VinFast Lux SA2.0 thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế to cao và bề thế trong bộ khung gầm cực kỳ sang trọng với kích thước tổng thể lần lượt là 4940 x 1960 x 1773 mm, chiều dài cơ sở 2933 mm và trọng lượng đạt 2100 kg.

Đầu xe VinFast Lux SA2.0

Nổi bật tại đầu xe VinFast Lux SA2.0 là logo chữ V mạ chrome đặt trên nền đen tượng trưng cho thương hiệu VinFast cũng như niềm tự hào của Việt Nam. Từ đó, dải đèn LED viền trang trí tỏa lên từ gốc logo vuốt ngang phần đầu xe mang đến hiệu ứng ánh sáng mạnh mẽ, càng tạo ra sự bí ẩn cho chiếc xe.

Chiếc SUV 7 chỗ này còn được áp dụng thiết kế đèn chiếu hẹp, có tên gọi là Holopraphic Lightning Fixture. Công nghệ mà nó sử dụng là công nghệ LED, kết hợp với đèn chạy ban ngày và đèn sương mù giúp cho người lái có thể vận hành xe an toàn và tự tin trong những khu vực thiếu ánh sáng và trong cả điều kiện thời tiết xấu.

VinFast Lux SA2.0

Bước vào khoang nội thất, VinFast Lux SA2.0 tiếp tục gây ấn tượng với người dùng bởi vẻ sang trọng và đẳng cấp. Toàn bộ các hàng ghế trong chiếc VinFast Lux SA2.0 đều được bọc da chỉnh điện cao cấp.

Xe VinFast Lux A2.0 sở hữu màn hình giải trí cảm ứng có kích thước 10.4 inch với các chức năng cơ bản giúp người dùng dễ dàng lướt chạm sử dụng tương tự như trên các dòng smartphone Android hoặc iOS.

Nội thất VinFast Lux SA2.0

Hơn nữa, hệ thống giải trí còn được tích hợp MAP dẫn đường, bộ phát Wifi 4G LTE kèm theo dàn loa 13 chiếc Amplifier ở bản cao cấp và 8 chiếc đối với phiên bản tiêu chuẩn.

Ưu điểm tiếp theo của VinFast Lux SA2.0 đó chính là trang bị an toàn. Xe đã nhận được chứng chỉ an toàn 5 sao của ASEAN NCAP. Đây là tiêu chuẩn an toàn cao nhất dành cho một mẫu ô tô, do hệ thống đánh giá xe mới uy tín toàn cầu chứng nhận.

Ghế ngồi VinFast Lux SA2.0

Ngoài ra, các trang bị và tính năng an toàn cao cấp trên Lux SA2.0 có thể kể đến như: hệ thống 6 túi khí, chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), cân bằng điện tử (ESC), chống trượt (TCS), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), camera 360 độ quanh thân xe…

Về động cơ, VinFast Lux SA2.0 tỏ ra nổi trội trong phân khúc khi được trang bị động cơ I-4 DOHC 2.0 lít có công suất tối đa 174 mã lực, mô men xoắn cực đại 300 Nm ở bản tiêu chuẩn và 228 mã lực, 350 Nm ở bản cao cấp, đi kèm hộp số ZF tự động 8 cấp.

Giá VinFast Lux A2.0 và SA2.0 tháng 9 giảm mạnh, mua xe có "hời"?

VinFast Lux SA2.0 giảm giá "khủng" hơn 400 triệu tiền mặt

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast Lux SA2.0 có nên mua VinFast Lux SA2.0 ưu điểm của VinFast Lux SA2.0
Xem thêm
TIN NỔI BẬT