Quảng cáo

Chủ tịch Rolls-Royce VN muốn mua và cá nhân hóa xe VinFast

Thứ ba, 20/08/2019 13:48 PM (GMT+7)
A A+

Ông Đoàn Hiếu Minh, Chủ tịch Rolls-Royce Motor Cars Hanoi đang có dự định mua một chiếc xe VinFast để quảng bá cho hãng xe thương hiệu Việt.

Mới đây, ông Đoàn Hiếu Minh, Chủ tịch Rolls-Royce Motor Cars Hanoi đã đăng tải trên trang facebook cá nhân của mình dự định sẽ mua một chiếc VinFast Lux SA2.0, điều ông đang băn khoăn hiện tại là chọn 1 trong 3 màu Cam, Xanh và Nâu.

Chu tich Rolls-Royce VN mua xe VinFast

Chia sẻ về dự định mua xe VinFast với mọi người, ông Đoàn Hiếu Minh cho biết: “Mua để trải nghiệm, nếu chưa tốt thì tự mình cũng rút ra nhiều thứ. Nếu tốt thật thì chắc chắn phải góp sức quảng bá cho Vin. Vì như thế mới giống Hàn Quốc được!”.

Hơn nữa, ông Phạm Nhật Vượng - Chủ tịch HĐQT VinGroup cũng từng mua xe Rolls-Royce nên việc mua một chiếc xe VinFast cũng là phải đạo, ông Đoàn Hiếu Minh cho hay.

Không chỉ muốn mua xe VinFast một cách đơn thuần, ông Đoàn Hiếu Minh còn muốn cá nhân hóa chiếc Lux SA2.0 bằng những chi tiết được thiết kế riêng, đây là một trong những yêu cầu giống với những mẫu xe sang của Rolls-Royce, nhưng với VinFast thì hoàn toàn mới mẻ.

Chu tich Rolls-Royce VN mua xe VinFast

Cũng trên trang facebook của mình, ông Đoàn Hiếu Minh chia sẻ những chi tiết trên chiếc VinFast Lux SA2.0 đã được cá nhân hóa. Cụ thể, vô lăng, tựa đầu, bệ bước chân đều có những chi tiết chữ M được thiết kế thêm (rất có thể đây là chữ cái viết tắt tên của Chủ tịch Rolls-Royce Việt Nam). Ngoài ra, màu nội thất cũng được phối lại theo ý vị lãnh đạo Rolls-Royce tại Việt Nam.

Chu tich Rolls-Royce VN mua xe VinFast

Về ngoại thất, VinFast Lux SA2.0 vẫn có thiết kế sang trọng, cá tính và công nghệ cũng khác biệt so với những mẫu xe phổ thông ở Việt Nam. Nổi bật nhất ở phần đầu xe VinFast Lux SA2.0 là cụm lưới tản nhiệt với những thanh ngang sơn đen được uốn lượn tạo hình chữ "V" giống logo của thương hiệu Việt được bọc crom.

Xe sở hữu khối động cơ 2.0L, I-4, DOHC, tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp cho công suất tối đa 228 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Ở thời điểm hiện tại, VinFast Lux SA2.0 có giá hơn 1,4 tỷ đồng.

>>Bảng giá xe Rolls Royce 2019 cập nhật mới nhất tại đại lý

>>Bảng giá xe VinFast 2019 mới nhất tại đại lý

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chủ tịch Rolls-Royce Car Hanoi cá nhân hóa xe VinFast Chủ tịch Rolls-Royce Việt Nam VinFast Lux SA2.0 Chủ tịch Rolls-Royce mua xe VinFast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo