Quảng cáo

Chiêm ngưỡng Honda SH 300i độ trị giá hơn nửa tỷ đồng tại Sài Gòn

Thứ bảy, 06/06/2020 08:39 AM (GMT+7)
A A+

Một dân chơi tại Tp. Hồ Chí Minh đang sở hữu chiếc Honda SH 300i gần như “độc nhất” Việt Nam với mức giá hơn nửa tỷ đồng.

Anh Bảo Anh – một dân chơi xe có tiếng tại Tp. Hồ Chí Minh đã bỏ ra số tiền ngang ngửa với một chiếc ô tô để độ lại chiếc Honda SH 300i của mình. Mặc dù khoác trên mình hàng trăm triệu đồng tiền đồ nhưng tổng thể chiếc SH 300i vẫn rất gọn gàng và thanh thoát.

Honda SH 300I

Ấn tượng ban đầu về chiếc Honda SH 300i độ đó là nước sơn màu xám đen trông cực kỳ bắt mắt và sang trọng. Đây là một trong những tông màu được yêu thích và khá hiếm trong các dòng xe ga tại Việt Nam.

Honda SH 300I

Với hàng loạt các món đồ hàng hiệu được trang bị trên xe, chi tiết ấn tượng nhất trên chiếc SH 300i này đó là cặp phuộc sau Ohlins TTX – một trong những dòng phuộc cao cấp nhất của Ohlins. Đây là mẫu phuộc thường được các đội đua của Yamaha hay Suzuki sử dụng cho các mẫu xe phân khối lớn.

Honda SH 300I

Được biết, cặp phuộc Ohlins TTX SH 300i này trị giá tới 68 triệu đồng. Theo giới độ xe, cả Việt Nam hiện nay cũng chỉ có 6 cặp nên không phải ai có tiền cũng mua được.

Honda SH 300I

Bên cạnh cặp phuộc Ohlins TTX, chiếc SH 300i mang trên mình cây pô 4road nổi tiếng có giá không dưới 20 triệu đồng. Pô 4road khiến người dùng phấn khích khi mang âm thanh trầm ấm ở nước ga đầu và uy lực mạnh mẽ ở nước ga giữa và cuối.

Honda SH 300I

Chia sẻ về chiếc Honda SH 300i của mình, anh Bảo Anh cũng rất hào hứng khi giới thiệu về cặp đĩa phanh Braking trước/sau cùng heo Brembo Billet 4pis đối xứng giúp tăng hiệu suất đáng kể cho xe.

Honda SH 300I

Một chi tiết nhỏ mà chủ nhân đã chăm chút để thêm phần tinh tế cho con xe của mình là nắp nồi Biker. Một món đồ chơi CNC nguyên khối được anh Bảo Anh đặt về Việt Nam để làm điểm nhấn cho phần nồi.

Honda SH 300I

Tiến lên phía đầu xe, chiếc SH 300i độ được trang bị cùm tăng tốc Domino, cùm công tắc Daytona, cùm phanh Brembo RCS 19 và RCS 16 cho hiệu năng cao về hiệu quả.

Honda SH 300I

Một chi tiết giá trị không thể bỏ qua trên chiếc SH 300i đó là một trợ lực đến từ thương hiệu Ohlins có giá khoảng 16 triệu. Tuy nhiên chỉ riêng tiền công để gắn trợ lực lên chiếc SH 300i này chủ xe đã phải mất thêm từ 3 – 4 triệu đồng.

Honda SH 300I

Ngoài ra, còn rất nhiều đồ chơi và phụ kiện được anh Bảo Anh trang bị lên xe như lọc DNA, ốc Probol, Ecu Malossi, Mobin & tăng áp Bugi, bao tay Arite, lốp Firreli…

>>Xem thêm: Mục sở thị Honda SH 150i độ hơn 400 triệu đồng tại Hà Nội

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda SH 300i Honda SH 300i độ Honda SH độ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo