Quảng cáo

Khen ngợi xe điện Tesla nhưng tỷ phú Bill Gates lại mua Porsche Taycan

Thứ tư, 19/02/2020 11:46 AM (GMT+7)
A A+

Tỷ phú Bill Gates vừa bổ sung chiếc Porsche Taycan vào bộ sưu tập siêu xe của mình mặc dù ông đã có lời khen ngợi xe điện Tesla.

Bill Gates có lẽ không còn là một cái tên xa lạ với chúng ta. Ông nổi tiếng trên toàn thế giới với vai trò nhà đồng sáng lập tập đoàn Microsoft và là một trong những người giàu nhất thế giới.

Bill Gates mua Porsche Taycan

Mới đây, tỷ phú Bill Gates đã quyết định tậu một chiếc xe Porsche Taycan làm phương tiện di chuyển, khi trong garage nhà ông còn hàng loạt siêu xe Porsche, Lamborghini khác.

Bill Gates mua Porsche Taycan

Chia sẻ với YouTuber Marques Brownlee về đam mê xe của mình, tỷ phú Bill Gates đã có lời khen ngợi Tesla vì thương hiệu này có công suất hoạt động lớn cũng như dự định phổ cập hóa xe điện trên toàn cầu.

Bill Gates mua Porsche Taycan

Tuy nhiên, nhiều người đã biết Porsche chính là thương hiệu ông yêu thích bấy lâu và chiếc Taycan chính là mẫu xe ông bỏ tiền ra mua.

Bill Gates mua Porsche Taycan

Theo tỷ phú Bill Gates, Porsche Taycan là chiếc xe điện đầu tiên trong bộ sưu tập siêu xe của ông, mức giá của mẫu xe này khá cao nhưng nó xứng đáng với số tiền ông đã bỏ ra.

Bill Gates mua Porsche Taycan

Bên cạnh đó, vị tỷ phú cũng chia sẻ rằng chiếc xe điện Porsche Taycan có khả năng hoạt động kém hơn các mẫu xe có động cơ đốt trong. Điểm yếu của xe thời gian sạc khá lâu trong khi các mẫu xe sử dụng động cơ đốt trong chỉ mất từ 5 – 10 phút đổ xăng, dầu.

>>Xem thêm: Tỷ phú Bill Gates sở hữu siêu xe gì?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tỷ phú Bill Gates Porsche Taycan Bill Gates mua Porsche Taycan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT