Huyền thoại bóng rổ bỏ ra triệu đô để đầu tư vào Team Liquid

Thứ sáu, 26/10/2018 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, huyền thoại bóng rổ nổi tiếng Michael Jordan đã cùng với một số nhà đầu tư hàng chục triệu đô vào Team Liquid

Huyền thoại Michael Jordan của làng bóng rổ mỹ đã cũng với những nhà kinh doanh đầu tư vào AXiomatic Gaming với số tiền lên tới 26 triệu đô, được biết  AXiomatic Gaming chính là công ty tổng của Team Liquid. Theo ước tính của Forbes thì Team Liquid đang có giá trị tới 200 triệu đô, và là thương hiệu esport đứng thứ 3 trên toàn thế giới.


Michael Jordan được biết tới là huyền thoại của nền bóng rổ mỹ, ông từng dành được 6 danh hiệu NBA championships trong 13 mùa giải cùng đội tuyển Chicago Bulls. Ông hiện là chủ sở hữu chính và là chủ tịch của Charlotte Hornets tại NBA. Ông chia sẻ:

"Tôi rất vui khi mở rộng vốn đầu tư thể thao của mình thông qua việc đầu tư vào AXiomatic. Esports đang phát triển rất nhanh, trở thành một ngành công nghiệp toàn cầu và tôi rất vui khi thành đối tác của nhóm đầu tư này".


Quyết định của Michael Jordan được thực hiện vỏn vẹn 2 ngày khi rapper nổi tiếng Drake và Scooter Braun trở thành đồng sở hữu 100 Thieves. Điều đó chứng tỏ một điều rằng ngành thể thao điện tử đang được sự quan tâm từ những người nổi tiếng trên thế giới, họ cảm nhận được rằng Esport đang là con gà đẻ trứng vàng cho họ.

Thông tin chi tiết về CS:GO sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CS:GO Team liquid Micheal Jordan Huyền thoại bóng rổ NBA Esports 100T huyền thoại bóng rổ đầu tư vào Esports
Xem thêm
TIN NỔI BẬT