Hot: Tiêu Giao Giang Hồ chính thức ra mắt người chơi

Thứ năm, 25/10/2018 20:41 PM (GMT+7)
A A+

Sáng ngày 24/10 Tiêu Dao Giang Hồ chính thức ra mắt người chơi, tựa game nhập vai kiếm hiệp có thể trộn được nhiều kỹ năng của nhiều phái với nhau mà người chơi mong ngóng đã chính thức ra mắt.

Sáng ngày 24/10, Tiêu Dao Giang Hồ tựa game kiếm hiệp có thể "trộn" kỹ năng đã chính thức ra mắt người chơi. Hiện đã có đầy đủ link tải ở các hệ điều hành Android, Ios và giả lập PC.

Link tải: TẠI ĐÂY

Sau khi có thông tin ra mắt, TDGH đã thu hút người chơi một cách nhanh chóng nhất, game lấy hình tượng của các cao thủ võ lâm trong phim kiếm hiệp Trung Hoa, người chơi không còn cảm giác chơi một phái mà chỉ có những kỹ năng của phái đấy, nay TDGH đã cho người chơi cảm nhận được " thân là hệ Kim nhưng lại có kỹ năng của hệ Mộc", TDGH cho phép người chơi có thể chọn những kỹ năng mà mình yêu thích của tất cả các phái để có thể tạo được bộ kỹ năng cho riêng mình.

Điều này cũng chứng minh rằng sau ngày ra mắt, tình trạng vào game mà người chơi còn đông hơn quái của sever là tình trạng chung của mọi sever của TDGH, nhiều lúc muốn làm nhiệm vụ mà phải đứng hơn 5p mới có thể làm xong được. Mặc dù sever đông quá tải như thế này, nhưng người chơi cảm giác được trở về với đúng game kiếm hiệp ngày xưa khi họ chơi, TDGH đã đạt được kỷ lục khi có số người online cùng một lúc trong game.

Người chơi không chỉ đua nhau về lực chiến, cấp độ để có thể đạt được top 1 mà còn có những cuộc đua khác như đua bí kíp. Báu vật trong TDGH không phải là những món trang bị "khủng" hay những vũ khí hiếm mà chính là những bí kíp: Sư tử Hống,  Châm Chích Thuật, Long Trảo Thủ. Người chơi trong TDGH đặt ra mục tiêu không phải là những trang bị "khủng" mà chính là " ai có võ người đấy mạnh", càng kiếm được nhiều kỹ năng bí kíp hiếm thì càng được người chơi thán phục và nể sợ.


Rất nhiều game thủ đã lên group cộng đồng của trò chơi để chia sẻ những bức ảnh ingame đầu tiên của mình trong một niềm hân hoan, quay ngang quay dọc đều là anh em, bốn biển là nhà. Không nằm ngoài dự đoán, "màu hoài niệm", cái chất võ lâm, phiêu bạt giang hồ bụi bặm của Tiêu Dao Giang Hồ đã thực sự chinh phục được cộng đồng.

Fanpage: TẠI ĐÂY

Group: TẠI ĐÂY



Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TDGH Tải CH play IOS Giả lập PC PC ra mắt TDGH 24/10 gift code TDGH Game kiếm hiệp hot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT