Game thủ phải ngả mũ về độ "toxic" của HLV Afreeca Freecs

Thứ ba, 09/10/2018 15:42 PM (GMT+7)
A A+

Bị tố cáo hơn 80 lần trong một tháng, HLV của Afreeca Freecs khiến cộng động kinh ngạc và ngả mũ trước độ "toxic" của mình.

Vào những ngày vừa qua, NPH Riot Games đã làm cuộc càn quét và xử phạt các tuyển thủ có thái độ tiêu cực trong rank Hàn. Người bị phạt nặng nhất đó chính là xạ thủ của đội tuyển RNG - Uzi với mức phạt lên tới 2000$. Người đứng thứ 2 trong danh sách xử phạt đó chính là HLV của AFs - Choi “iloveoov” Yeonsung. Tưởng rằng chỉ có Uzi mới là người để người hâm mộ chú tâm tới về án phạt nặng, nhưng không HLV AFs cũng không kém phần. Khi số lần bị report của Iloveoov lên tới 80 lần trong một tháng.

Cụ thể hơn là trong tháng 9 vừa qua, vị HLV này đã bị tố cáo trong 80 trận đấu ( trong đó 70% là xếp hạng đơn/đôi) chủ yếu là về thái độ, chửi bới và hành vi của Iloveoov với đối thủ cùng với cả đồng đội của anh. Và bị xử phạt là điều đương nhiên, khi số tiền của Iloveoov phải đóng phạt cho NPH lên tới 1500% không kém phần Uzi là mấy.

Điều này khiến người hâm mộ phải trầm trồ ngạc nhiên, vì không nghĩ hành vi tiêu cực "toxic" chỉ xảy ra ở người chơi trẻ nay cả một vị HLV 34 tuổi cũng có thế xảy ra khi mà độ tuổi của Iloveoov là độ tuổi phải chững trạc, điềm đạm. Bên cạnh vị HLV này, cũng có 2 thành viên được biết là học trò cưng của Iloveoov cũng bị dính cảnh cáo của NPH Riot.

Nhưng nói gì thì nói, thành tích của vị HLV này cũng đáng phải chú ý, được coi là HLV tài năng của LMHT Hàn. Khi chính anh đã là người từng bước một xây dựng lên đội hình của AFs, từ mội tuyển không có tên tuổi trở thành một đối thủ đáng gờm cho các đội tuyển khác tại CKTG 2018.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2018 LOL Liên minh huyền thoại LMHT Riot Games xử phạt HLV AFS CKTG 2018 Chung kết thế giới LMHT 2018 HLV AFS bị phạt tiền HLV AFS toxic Toxic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT