Cựu tuyển thủ scouter của Liquid tuyển bố giải nghê

Thứ sáu, 09/11/2018 16:47 PM (GMT+7)
A A+

HayZ cựu tuyển thủ scouter của Team Liquid tuyên bố giải nghệ sau một mùa giải không thành công.

Cựu tuyển thủ vị trí scouter của Liquid - Daniel "Hayz" Heaysman đã tuyên bố rằng anh sẽ giải nghệ sau một mùa giải không mấy thành công vừa qua. Được biết HayZ là một trong những lứa đầu tiên của đội hình Liquid PUBG và đồng đội của anh lúc đó là Scoom, và Hayz đã cùng với đồng đội của anh ở Liquid đã gặt hái được rất nhiều thành công trong con đường chuyên nghiệp của mình. Tuy nhiên khi đến với giải IEM Katowice, HayZ cùng đồng đội của mình Ollywood và Molnman đã chính thức phải rời khỏi đội hình của Liquid bỏ rơi lại người đồng đội Scoom, nhưng ngay sau đó HayZ đã gia nhập đội tuyển BiG Clan và tại đội tuyển này HayZ đã có một mùa giải cực kì thậm tệ và không gặt hái được bất kỳ thành công nào. Một lần nữa HayZ quyết định rời team BiG và chuyển sang team Zoekt Een Naam nhưng có lẽ con đường chuyên nghiệp PUBG không dành cho HayZ vì cho tới thời điểm hiện nay HayZ  vẫn không có được bất kỳ thành tích nào và HayZ đã tuyên bố giải nghệ rời bỏ con đường PUBG chuyên nghiệp của mình.


"Tôi quyết định ngừng chơi PUBG chuyên nghiệp.

Tôi nói với bản thân, trước khi gia nhập Zoekt Een Naam, đó là đây sẽ là lần cuối cùng tôi cố gắng thi đấu tại PUBG. Và mọi thứ diễn ra không được suôn sẻ và nó cũng không sao !
Đôi lúc bạn phải thành thực với bản thân. Tôi nhận ra rằng mình có lẽ chưa đủ khả năng để thách thức những player, đội tuyển giỏi nhất."

Vậy tương lai của anh định như nào HayZ?

"Tôi vẫn cực kỳ đam mê PUBG và PUBG là một tựa game esport. Nên bạn mà kẹt với tôi, tôi e ngại rằng....
Từ bây giờ, tôi sẽ nghiên cứu thêm về chiến thuật trong PUBG. Bất kể là Talent của sự kiện PUBG hay đội tuyển PUBG chuyên nghiệp nào cần bổ xung thêm cánh tay thì đó là bước tiếp của tôi.

Và đừng lo ! Tôi vẫn stream đều đặn vào mỗi buổi sáng như thường lệ.
Tôi vẫn chơi FACEIT và huỷ diệt tất cả các bạn hướng tới giấc mơ Fiat500 !

Dù thế nào đi nữa, cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ trong thời gian thi đấu của mình và cảm ơn mọi người sẽ ủng hộ trên con đường tiếp theo của tôi"

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pubg pubg thế giới tin pubg tin pubg thế giới team liquid vị trí scouter liquid scouter
Xem thêm
TIN NỔI BẬT