Vừa mới ra mắt nhưng Ring of Elysium đã đứng vững trong top 10 Steam sau tuần qua

Thứ năm, 27/09/2018 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ trong tuần vừa qua cái tên Ring of Elysium đã có chỗ đứng trên Steam, tựa game này có vẻ rất phát triển và thu hút người chơi mặc dù chỉ mới ra mắt.

Tựa game sinh tồn mới nhất của Tencent - Ring Of Elysium vừa ra mắt trên Steam nhưng đã vượt qua cột mốc 23000 người chơi cùng lúc và lọt vào top 9 trong BXH những tựa game được nhiều người quan tâm nhất. Trong gần 1 tuần ra mắt, ROE vẫn giữ vững độ hot của mình trên steam và số lượng người chơi tăng trưởng khá ổn định giúp cho tựa game này liên tục nằm trong top những game có số lượng người chơi đông nhất trên steam.

Trong số liệu được ghi nhận trên Steam, Ring of Elysium đã vượt qua được cột mốc 52000 người chơi cùng lúc trên Steam. Ngoài ra trong 24 tiếng vừa qua, game cũng đã liên tục thu hút hơn 45000 người chơi cùng 1 lúc. Dù cho còn cách 1 khoảng khá xa so với PUBG, Dota2 hay CS:GO nhưng với 1 tựa game vừa ra mắt trên Steam thì đây đã là 1 thành công đáng ghi nhận.

Nếu bạn chưa biết thì Ring Of Elysium vẫn còn đang trong giai đoạn trải nghiệm sớm và hạn chế khá nhiều quốc gia và khu vực được chơi. Đáng chú ý hơn là ROE trên Steam đã chặn toàn bộ IP Việt Nam ngay trước thời điểm ra mắt chính thức, mà đây lại là quốc gia có lượng người chơi ROE đông nhất thế giới. Nên nếu ROE cho phép Việt Nam tham gia vào thì chắc chắn lượng người chơi sẽ còn đông hơn như vậy.

Thethao247esports sẽ luôn cập nhật tin tức mới nhất về Cộng đồng Game Việt. Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Garena Steam Ring of Elysium ROE
Xem thêm
TIN NỔI BẬT