Flash Wolves vs G2 Esports: Chiến thắng đầy khó khăn của FW trước G2

Thứ hai, 15/10/2018 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Thethao247esports tường thuật trận đấu giữa Flash Wolves vs G2 Esports vào ngày 15/10 lúc 17h. Khi FW đang được đánh giá là đội tuyển mạnh nhất là FW thì cơn địa chấn mang tên G2 quật ngã đại diện đến từ Đài Loan. Để thắng G2 chắc chắn FW trong trận này họ sẽ chuẩn bị rất kỹ càng.

Highlight của trận đấu:

Diễn biến trận đấu

Trong khoảng thời gian đầu trận đấu, G2 đã muốn chiếm lợi thế về mình nên đã chủ động mở giao tranh bắt 2 thành viên đường dưới của FW, nhưng sai lầm xảy ra G2 đã để mất chiến công đầu về tay FW nhưng nhanh chóng đã gỡ gạc lại phần nào về mạng khi đồng thời hạ gục được 1 thành viên của FW. FW luôn chủ động phản gank để đưa G2 vào thế khó khăn phải giữ ở thế bị động.

Vào giai đoạn giữa trận đấu, G2 đã thua trong giao tranh trước hang Baron nhưng Jankos đã cướp được con Baron từ tay của FW. Cướp được Baron nhưng G2 vẫn phải nằm xuống với 4 thành viên. G2 mở giao tranh vào phút thứ 27, tưởng rằng sẽ lấy lại được lợi thế nhưng lần nữa  sai lầm của G2 lại xẩy ra khi FW gần như quét sạch G2.

Dường như G2 đã nhận ra được lôi sai của mình, G2 đã quyết tâm mở giao tranh lần này họ đã làm tốt khi G2 đã gần như quét sạch được FW đưa giãn cách về tỉ số mạng gần lại. FW không để G2 đạt được mục đích của mình đã cố gắng đẩy nhanh trận đấu và dành chiến thắng trong giao tranh và có được con Baron thứ 2. FW đã có được quét sạch đầu tiên của trận đấu và có chiến thắng đầy khó khăn trước G2.

Cấm và chọn

Cấm

  • Bên phía Flash Wolves cấm đi Camille, Noctune, Aatrox, Jhin, Hemerninger
  • Bên phía G2 Esports cấm đi Urgot, Xayah, Alista, Olaf, Varus

Chọn

  • Hanabi - Sion đối đầu với Wunder - Irelia
  • Moojin - Talyah đối đầu với Jankos - Skaner
  • Maple - Akali đối đầu với PerkZ - Lissandra
  • Betty và SwordArt - Sivir và Thresh đối đầu với Hjarnan Wadid - Brand và Tahm Kench

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại League of Legend CKTG 2018 Vòng bảng CKTG 2018 FW G2 Kết quả FW dành chiến thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT