CKTG Afreeca Freecs vs G2 Esports: Cơn địa chấn bảng A - G2 dành chiến thắng oanh liệt trước AFs

Thứ tư, 10/10/2018 19:22 PM (GMT+7)
A A+

Thethao247esports tường thuật trực tiếp diễn biến trận đấu giữa Afreeca Freecs vs G2 Esports, PerkZ và đồng đội sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi họ phải đối đầu với hạt giống số 2 của Hàn Quốc - Afreeca Freecs.

Highlight sẽ được cập nhật sớm nhất

Diễn biến trận đấu

Một khởi đầu thuận lợi cho cả 2 team đến phút thứ 3, khi rừng của G2 có ý định vào cướp rừng và cố tạo ra giao tranh sớm để giành lợi thế. Sau khi không thành công trong việc cướp thì G2 Jankos di chuyển lên phía đường trên để giúp Wunder tạo đột biến nhưng may mắn không giành cho anh, một tình huống phản gank đến từ Spirit khiến Jankos đã phải nằm xuống và Wunder chấm máu bỏ về. Chiến công đầu dành cho AFs thậm chí họ k mất một phép bổ trợ nào.

Dù G2 luôn cố gắng tạo ra những đột biển để giúp giải thoát nhưng đường bị đè bởi AFs, nhưng như thể AFs đọc được suy nghĩ, tất cả đồng đội của họ luôn sát cánh cùng nhau khi Rừng G2 xuất hiện.

Tưởng như G2 được đánh giá thấp nhất bảng nhưng đến phút 20, 2 team vẫn không có sự cách biệt quá lớn. G2 vẫn giữ phong độ ổn định trước AFs.

G2 Perk đã có 1 pha xử lí cực tốt, thể hiện anh đang trở lại là chính mình trên đấu trường công lí, ngăn cản được combo từ Alistar và Tốc Biến vào góc khuất để tránh 4 địch thủ từ AFs. G2 đang đính chính lại rằng họ không phải là kẻ yếu, họ luôn làm cho AFs tự tạo ra sơ hở và từ đấy G2 đang khai thác mọi tài nguyên và con Baron là phần quà đối với họ.

G2 đánh lừa AFs tạo khoảng trống cho Wunder đẩy thẳng bot và lấy về trụ nhà lính, một lần nữa G2 chủ động giao tranh tạo lợi thế tiếp tục để Wunder trụ nhà chính và đem về chiến thắng cho G2.

Cấm và Chọn


Cấm

  • Bên phía AFs cấm đi Urgot, Irelia, Akali, leblanc, Ryze
  • Bên phía G2 cấm đi Aatrox, Olaf, Tahm Kench, Galio, Vel'koz

Chọn

  • Kiin - Sion  đối đầu với Wunder - Camille
  • Spirit - Taliyah  đối đầu với JankosGragas
  • Kuro - Zoe  đối đầu với PerkZ - Syndra
  • Kramer và Tusin - Kai'sa và Alistar  đối đầu với Hjarnan WadidHeimerdinger và Rakan

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>Lịch thi đấu và kết quả CKTG 2018

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại League of Legend CKTG 2018 Vòng Bảng CKTG 2018 G2 Esports Afreeca Freecs
Xem thêm
TIN NỔI BẬT