5 tính năng gây ấn tượng trong Fifa Online 4

Thứ ba, 11/09/2018 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Rất nhiều tính năng “cũ mà mới” đang gây ấn tượng với cộng đồng FIFA Online 4, trở thành tâm điểm bàn luận trong suốt những ngày vừa qua.

FIFA Online 4: 5 tính năng “cũ mà mới” gây ấn tượng với cộng đồng nhất

1. Ép thẻ

Hay còn gọi là nâng cấp thẻ. Đây là một tính năng khá hên xui, được yêu thích trong FIFA Online 3 và nay lại được kế thừa, làm mới một số yếu tố trong phiên bản mới. Trong đó, việc ép thẻ mà không cần sử dụng chính những thẻ cầu thủ cùng tên, cùng mùa giải là điều đáng chú ý nhất.

2. Team color

Đây là tính năng buff chỉ số cho các thẻ cầu thủ trong đội hình. Việc có nhiều team color được kích hoạt cùng lúc không phải là mới, nhưng số lượng thẻ cầu thủ cần có nhằm thỏa mãn yêu cầu kích hoạt 1 loại team color trong FIFA Online 4 lại đòi hỏi ít hơn FIFA Online 3.

FIFA Online 4: 5 tính năng “cũ mà mới” gây ấn tượng với cộng đồng nhất

3. Thị trường chuyển nhượng

Tính năng này giúp tạo ra một thị trường ảo để người chơi có thể giao dịch thẻ cầu thủ với nhau nhằm thu lại BP (trong FIFA Online 3 thì là EP). Cái mới ở tính năng này trong FIFA Online 4 là đã cho phép mua cùng lúc nhiều thẻ cầu thủ cùng lúc, thay vì cứ mua lẻ từng lần một như trong FIFA Online 3.

4. Live Boost

Đây là tính năng điều chỉnh chỉ số cầu thủ mùa hiện tại dựa trên phong độ thi đấu của các cầu thủ ngoài đời thật. Số lượng thẻ cầu thủ được điều chỉnh chỉ số hằng tuần sẽ được mở rộng hơn trước. Việc điều chỉnh bao gồm cả tăng và giảm, thay vì chỉ tăng như trong FIFA Online 3.

FIFA Online 4: 5 tính năng “cũ mà mới” gây ấn tượng với cộng đồng nhất

5. Trả lương cầu thủ

Đây là tính năng cũng rất được cộng đồng tranh cãi. Chi phí trả lương cho cầu thủ khá thấp so với giá trị tương ứng của thẻ cầu thủ đó trên thị trường chuyền nhượng.

Chúc các bạn vui vẻ khi thưởng thức Fifa Online 4 nhé. Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về Fifa Online 4.

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fifa Online 4 game fifa online esport
Xem thêm
TIN NỔI BẬT