Những “cạ cứng” để leo xếp hạng hiệu quả nhất

Thứ năm, 13/09/2018 17:44 PM (GMT+7)
A A+

Trong game Liên Minh Huyền Thoại bậc xếp hạng dùng để đánh giá kỹ năng người chơi. Hãy cùng Thethao247esports tìm hiểu những cách để leo xếp hạng hiệu quả nhất nhé.

1. Luôn có thái độ tích cực

Đây chắc chắn là yếu tố quan trọng nhất để giúp các bạn có thể chơi chung cùng nhau lâu dài, cũng như tập trung hoàn toàn sức lực vào trận đấu chứ không mất thời gian vào việc không đâu như cãi nhau với những người khác. Hãy luôn giữ bình tĩnh trước những thất bại để có thể thoải mái bước vào những trận đấu tiếp theo. Còn với những trận đấu mà cả đội đã bị thua thiệt quá nhiều mà không thể gượng lại thì cũng nên biết chấp nhận đầu hàng để tiết kiệm thời gian lẫn sức lực.

2. Chơi những vị trí có thể phối hợp tốt với nhau

Chơi những cặp vị trí có thể kết hợp hiệu quả với nhau như Xạ Thủ – Hỗ Trợ hay Đi Rừng – Đường Trên sẽ giúp các bạn có thể giúp đỡ nhau trong cả trận đấu, và ngoài ra nó còn hạn chế xả ra hiềm khích của 2 bạn với những người đồng đội khác. Ngoài ra, hãy tìm những người đồng đội chơi những vị trí không trùng với bạn để có thể tìm trận nhanh hơn cũng như thi đấu thoải mái khi bị hệ thống chọn ngẫu nhiên vị trí!

3. Tướng tủ của cả hai người cũng là điều cần lưu tâm

Chắc chắn rằng nếu bạn là một main Lulu thì sẽ không hề muốn người Xạ Thủ lại đi chọn Jhin hay Miss Fortune rồi, vì vậy tướng tủ của cả hai người cùng cần phải có thể kết hợp tốt được với nhau và không sở hữu những chiêu thức có thể “bóp” người còn lại. Tuy tôi cũng không khuyến khích những one-trick-pony, nhưng ít nhất thì hãy tìm lấy một người bạn có thể chơi tốt một vài vị tướng cố định, và như vậy sẽ còn tốt hơn những người suốt ngày “Tôi vừa chơi con đấy ván trước rồi, ván này đánh thử tướng khác cho vui”.

4. Trình độ và bậc xếp hạng không chênh nhau quá nhiều

Kể cả khi 2 người cùng ở một mức rank như nhau thì chắc chắn vẫn có những trường hợp chênh lệch kĩ năng cực kì đáng kể, vì vậy việc tìm một người ngang “trình” với mình cũng là khá quan trọng. Nếu bạn đang ở mức Vàng 1 thì chắc chắn là không nên kết thân với một anh chàng Bạc 5 làm gì, bởi kể cả trình độ có ngang nhau thì cũng chỉ đánh một vài trận thôi là bạn đã lên rank cao hơn và không thể đánh chung cùng nhau nữa rồi!

 

Chúc các bạn tìm được đồng đội như ý nhé. Thethao247epsorts sẽ liên tục cập nhật tin tức về Liên Minh Huyền Thoại đến độc giả.

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại League of Legend Xếp Hạng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT