Quảng cáo

Xuân Trường: 'Nếu phải chọn, tôi thích đá cặp với Văn Lâm'

Thứ hai, 23/09/2019 16:52 PM (GMT+7)

Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ hết sức thú vị trong buổi tập đầu tiên cùng ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

Mở đầu cho buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam, tiền vệ Lương Xuân Trường được HLV Park Hang Seo cắt cử trả lời phỏng vấn. Tiền vệ HAGL đã chia sẻ những đánh giá về các nhân tố mới trong lần tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia.

"Tôi nghĩ với số lượng đông đảo được triệu tập sẽ giúp cuộc cạnh tranh vị trí trở nên mạnh mẽ hơn. Điều này tốt cho cá nhân các cầu thủ và tập thể ĐTQG.

Đánh giá về các cầu thủ mới thì anh Mạc Hồng Quân là tiền vệ tấn công hay ở V-League, tôi vui khi được tập luyện cùng anh ấy. Trong khi tôi từng chơi với anh Huy Toàn, được sắp xếp ở cùng phòng nên anh em thường xuyên tâm sự."

Ở đợt tập trung này, HLV Park Hang Seo gọi thêm nhiều tiền vệ trung tâm nhằm tăng sức cạnh tranh. Điều đó sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới vị trí của Xuân Trường, tuy nhiên cầu thủ này không ngại khi bày tỏ quyết tâm giành lại vị trí chính thức. Đồng thời đáp lại một cách khôn khéo khi được hỏi về người đá cặp ăn ý ở giữa sân.

"Tôi không quan trọng thi đấu với ai mà bản thân phải cố gắng hoàn thiện để giành vị trí chính thức. Nếu buộc phải lựa chọn, tôi sẽ đá cặp với Văn Lâm (cười)."

Xuân Trường và đồng đội từng đánh bại Malaysia ở AFF Cup 2018, tuy nhiên đối thủ này đã cho thấy bộ mặt hoàn toàn khác. Xuân Trường đánh giá cao đối thủ và tin trận chiến trên sân Mỹ Đình sẽ còn khó khăn hơn nữa.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT