Quảng cáo

Xuân Trường báo tin vui sau chấn thương nặng

Thứ ba, 08/10/2019 07:02 AM (GMT+7)

Xuân Trường đang cảm thấy rất lạc quan và điều này là vô cùng quan trọng trong quá trình điều trị chấn thương đứt dây chằng mà anh gặp phải.

Lương Xuân Trường không may mắn khi dính chấn thương nặng trong buổi tập của ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia. Anh nhanh chóng được Liên đoàn bóng đá Việt Nam và CLB HAGL đưa sang Hàn Quốc chữa trị chấn thương.

Ngày hôm qua 7/10, sau thời gian im hơi lặng tiếng, Xuân Trường đã gửi những lời chia sẻ về tình hiện tại. Vẫn giữ sự điềm đạm trên khuôn mặt, Xuân Trường cho thấy một tâm lý ổn định dù gặp phải chấn thương mà giới cầu thủ rất sợ hãi.

"Mình đã gặp chấn thương khá là nặng. Tuy nhiên thật sự mình chỉ buồn và thất vọng trong 5 phút, sau đó mình đón nhận nó một cách khá nhẹ nhàng. Mình nghĩ điều quan trọng là nên chấp nhận nó, đón nhận nó để trường thành hơn, mạnh mẽ hơn. Mình cố gắng đến đâu thì kết quả sẽ đến như thế", Xuân Trường mở lời.

Xuân Trường là một trong những cầu thủ được yêu mến nhất của ĐTQG. Chấn thương của anh khiến đông đảo NHM cảm thấy lo lắng và tiếc nuối. Điều lo ngại nhất là Xuân Trường có vượt qua được tâm lý lo sợ để toàn tâm chữa trị, đây cũng là chia sẻ mà bác sĩ Choi Ju Young từng nói khi nhắc đến một trong những yếu quan trọng của việc hồi phục chấn thương.

"Mình muốn cảm ơn tất cả những lời động viên, lời chúc, hỏi han của mọi người. Thật sự mình đang rất ổn, không có gì quá thất vọng, buồn chán. Mình sẽ có khoảng thời gian nhìn lại bản thân, làm những việc mà chưa làm được như thường xuyên giao lưu với mọi người", Xuân Trường nói thêm.

Cuối cùng Xuân Trường nhắn nhủ dù từ nay không thể thi đấu nhưng anh sẽ luôn đồng hành cùng CLB và ĐTQG nhưng trên một vai trò khác.

"Một điều nữa mình muốn nhắn gửi là kể từ bây giờ, các bạn sẽ có thêm một CĐV cùng đồng hành và cổ vũ CLB HAGL cũng như ĐTQG Việt Nam. Xin cảm ơn tất cả mọi người."

Video: Xuân Trường tâng bóng cùng Văn Thanh (thực hiện: Kiên Lê)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT