Quảng cáo

Xem Việt Nam vs Malaysia ở đâu, kênh nào?

Thứ tư, 09/10/2019 22:50 PM (GMT+7)

Cuộc đối đầu giữa Việt Nam vs Malaysia đang tới rất gần và điều NHM quan tâm là theo dõi trận đấu này qua những phương thức nào.

Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

Trận đấu: Việt Nam vs Malaysia

Thời gian: 20h00 ngày 10/10

Địa điểm: SVĐQG Mỹ Đình

Xem ở đâu, kênh nào?

Trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ được tổ chức trên SVĐQG Mỹ Đình. Với những khán giả không có điều kiện trực tiếp đến sân cổ vũ đội tuyển, vẫn còn nhiều hình thức khác để tận hượng trận đấu tối 10/10 tới.

Với việc Next Media là đơn vị nắm giữ bản quyền và VTC là đối tác sản xuất, phát sóng hình ảnh trận đấu, NHM có thể theo dõi trực tiếp qua các kênh sóng của Đài truyền hình kỹ thuật số VTC nếu sử dụng đầu thu kỹ thuật số.

Ngoài ra, trên các nền tảng, hạ tầng như Youtube, Facebook của Next Sports và Liên đoàn bóng Việt Nam cũng sẽ phát trực tiếp trận đấu này.

Với khán giả muốn xem qua truyền hình nhưng không sở hữu đầu thu kỹ thuật số thì các Đài truyền hình như K+, VTV Cab, Truyền hình Vĩnh Long, HTV,... sẽ tiếp sóng nguyên trạng của VTC.

Ngoài ra...

Nếu không có điều kiện theo dõi qua các hình thức trên, khán giả, quý độc giả có thể theo dõi bài viết của chúng tôi. Link xem, diễn biến, kết quả trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ liên tục được cập nhật từng phút.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT