Quảng cáo

Việt Nam gặp tổn thất sau trận đấu với Campuchia

Thứ bảy, 07/12/2019 20:57 PM (GMT+7)

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã dính chấn thương và không thể hoàn thành hiệp đấu đầu tiên giữa Việt Nam và Campuchia.

Tiến Linh mở tỷ số - Nguồn: VTV

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã rời sân ở những phút cuối cùng của hiệp một, đây là tổn thất rất lớn với HLV Park Hang Seo khi trước đó U22 Việt Nam đã mất tiền vệ Nguyễn Quang Hải vì chấn thương cơ đùi.

Đó là tình huống ở phút 21 khi Tiến Linh có cơ hội đối mặt thủ thành Keo Soksela. Tuy nhiên cú sút trong tư thế rướn quá mức khiến tiền đạo CLB Becamex Bình Dương đã bị đau. Dường như tình huống này hậu vệ Campuchia đã có can thiệp với Tiến Linh.

Anh đã cố gắng chơi đến những phút cuối cùng trước khi gục xuống vì đau đớn. Khuôn mặt của Tiến Linh nhăn nhó thể hiện vết thương mà Tiến Linh gặp phải không hề nhẹ. Ở hiệp một, Tiến Linh đã góp công lớn khi mang về bàn dẫn trước với pha đánh đầu đẳng cấp ở góc hẹp.

Cầu thủ thay thế vị trí của Tiến Linh là Trương Văn Thái Quý. Kết thúc trận đấu, U22 Việt Nam đánh bại Campuchia 4-0 và giành vé vào chung kết. Chúng ta chỉ có 2 ngày để nghỉ ngơi trước khi thi đấu trận chung kết, khoảng thời gian rất ngắn để các cầu thủ có thể kịp hồi phục chấn thương.

Trước đó, HLV Park đã mất học trò cưng là Nguyễn Quang Hải bởi rách cơ đùi và anh chắc chắn mất SEA Games năm nay. Tiền vệ Trọng Hùng cũng dính chấn thương sau trận đấu đầu tiên và vẫn chưa biết khi nào trở lại.

Nếu không có Tiến Linh, U22 Việt Nam sẽ gặp vô vàn khó khăn khi gặp lại Indonesia, đội bóng trước đó đã đánh bại Myanmar để giành tấm vé đầu tiên ở chung kết SEA Games năm nay.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo