Quảng cáo

Việt Nam chính thức kiện Thái Lan lên AFC

Thứ năm, 21/11/2019 13:09 PM (GMT+7)

Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam Trần Quốc Tuấn cho biết đã gửi đơn kiện về hành vi của trợ lý Thái Lan lên AFC.

VIDEO: HLV Park tiết lộ bị trợ lý Thái Lan cười mỉa (thực hiện: Kiên Lê)

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan vẫn còn sốt đến ngày hôm nay sau khi xảy ra vụ việc trợ lý HLV Nishino, ông Sasa Vesna Todic có hành vi khiếm nhã với HLV Park Hang Seo sau trận đấu.

Theo lời ông Park, vị trợ lý kia nhiều lần thực hiện cử chỉ chọc tức đối phương trong trận đấu. Và hành động lúc hết trận chính là đỉnh điểm khiến HLV Park Hang Seo nổi cơn thịnh nộ.

Trước sự việc căng thẳng này, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã có động thái. Theo đó Phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn cho biết với Zing: "Chúng tôi đã gửi văn bản kiến nghị đến Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) về hành vi của trợ lý Sasa Vesna Todic bên phía ĐT Thái Lan với HLV Park Hang Seo."

Mới đây HLV Nishino cũng đã lên tiếng nhận trách nhiệm và thay mặt ĐT Thái Lan xin lỗi đến ông Park. Phát ngôn viên của Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) Teerapatra cũng không dung thứ cho hành động của người nhà khi nói rằng Sasa Todic sẽ sớm phải chịu hình phạt vì hành động thiếu tôn trọng trên.

Cuộc chạm trán giữa Việt Nam và Thái Lan là trận đấu cuối cùng của cả hai đội ở vòng loại World Cup 2022 trong năm 2019 này. Hiện nay ĐT Việt Nam đang xếp đầu bảng G với 11 điểm, nhiều hơn Malaysia và Thái Lan lần lượt 2 và 3 điểm.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo