Quảng cáo

VFF và HLV Park họp đột xuất vì tương lai bóng đá Việt Nam

Thứ tư, 18/03/2020 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Tình hình căng thẳng hiện tại khiến VFF, VPF và HLV Park Hang Seo tổ chức buổi họp bất thường nhằm thảo luận lại các chiến lược đã đề ra.

VIDEO: HLV Park Hang Seo đưa ra thử thử thách rửa tay với 3 học trò - nguồn: VFF

Tình hình dịch bệnh leo thang khiến mọi công tác chuẩn bị, kế hoạch ĐTQG lẫn giải VĐQG phải thay đổi. Vì điều này mà ngày mai 19/3, VFF, VPF và HLV Park Hang Seo sẽ tổ chức buổi họp đột xuất nhằm thảo luận lại các vấn đề của bóng đá nước nhà trong thời gian tới.

Hai vấn đề lớn trong buổi họp này sẽ được nêu ra gồm lịch hoạt động của ĐTQG và kế hoạch tổ chức V-League 2020.

Đầu tiên là việc các trận đấu của ĐTQG Việt Nam trong tháng 3 và 6 thuộc vòng loại World Cup 2022 đều bị hoãn lại. Nhiều khả năng FIFA sẽ đẩy lịch thi đấu sang tháng 10 và 11, như vậy các trận đấu của VL World Cup và AFF Cup 2020 sẽ gối nhau khiến lịch thi đấu trở nên dày đặc.

VPF sẽ phải tổ chức dày hơn các vòng đấu của V-League vào các tháng giữa năm để lịch của ĐTQG không bị dồn. Cũng trong tháng 6, VFF dự kiến sẽ hội quân ĐTQG và thi đấu với một đội tuyển mạnh nếu dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát.

AFF Cup 2020 vẫn sẽ diễn ra bình thường bởi thời gian đến cuối năm vẫn còn khá dài nên Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á không có kế hoạch hoãn. ĐT Việt Nam đang là đương kim vô địch của giải.

Còn giải VĐQG sẽ tạm hoãn nửa tháng đến đầu tháng 4. Nhưng nếu dịch bệnh còn tiếp tục căng thẳng, không loại trừ khả năng giải sẽ còn đình trệ thêm thời gian nữa. Với một lịch thi đấu dồn nén từ nay đến cuối năm, VFF, VPF và HLV Park Hang Seo sẽ phải thống nhất lại các kế hoạch và phương án dự phòng để tạo thuận lợi nhất cho ĐTQG Việt Nam trong các giải đấu sẽ góp mặt.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VPF VFF HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo