Quảng cáo

VFF đính chính tin đồn hủy giao hữu Việt Nam với Iraq

Thứ năm, 13/02/2020 16:27 PM (GMT+7)

Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã bác bỏ tin đồn Iraq muốn hủy đá giao hữu với Việt Nam do lo ngại virus Covid-19.

VIDEO: HLV Park nhận thẻ đỏ trong trận chung kết (VTC1)

Theo lịch thi đấu dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với Iraq trên sân vận động Gò Đậu-Bình Dương ngày 26/3 tới. Đây là bước tổng duyệt cho thầy trò Park Hang Seo trước khi đến làm khách trên sân của Malaysia ít ngày sau đó.

Tuy nhiên ngày 12/2 bất ngờ xuất hiện thông tin Liên đoàn bóng đá Iraq muốn hủy trận đấu nói trên do lo ngại dịch virus Covid-19. Động thái này sẽ khiến kế hoạch chuẩn bị của ĐT Việt Nam bị đảo lộn.

Tuy nhiên trả lời Tiền Phong, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: "Phía Iraq chưa gửi văn bản nào cho VFF về việc đề nghị hủy trận đấu. Vì vậy công tác chuẩn bị của ĐT Việt Nam vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch."

Trong khi đó Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn cho biết VFF đã có phương án dự phòng: "Ngoài AFF Cup thì năm nay mặt trận quan trọng nhất của ĐT Việt Nam là vòng loại World Cup 2022. Chúng ta đang thuận lợi khi dẫn đầu bảng G và hơn Malaysia 2 điểm. Trận đấu tới Malaysia rất quan trọng, do đó chúng tôi yêu cầu bộ phận chuyên môn phối hợp sát với HLV Park Hang Seo để có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất."

Mới đây HLV Park Hang Seo đã lên tiếng nhận trách nhiệm sau khi dính án phạt từ AFC về hành vi phản ứng với trọng tài ở SEA Games 30. Khá may mắn khi án phạt sẽ chỉ áp dụng cho các trận đấu giao hữu và không ảnh hưởng đến vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT