Quảng cáo

Pogba làm điều xúc động với đội bóng Thái Lan mất tích

Thứ tư, 11/07/2018 09:29 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐT Pháp của Paul Labile Pogba đã giành chiến thắng sau 90 phút kịch tính trước ƯCV vô địch Bỉ.

Highlights: Pháp 1-0 Bỉ (Bán kết World Cup 2018) (Video VTV)

Vui mừng trước thắng lợi của đội nhà, Pogba không quên dành những tình cảm tốt đẹp với 12 cậu bé của đội bóng mất tích ở Thái Lan.

world-cup-2018-phap-bi-pogba

"Vinh quang này dành cho những người hùng của ngày hôm nay. Làm tốt lắm các chàng trai, hãy luôn mạnh khỏe nhé!". Pogba viết trên trang cá nhân facebook.

Đội bóng nhí Thái Lan đã được tìm thấy sau 9 ngày mất tích, nhưng cũng phải mất 9 ngày sau, các thành viên trong đội bóng mới có thể ra khỏi hang. Hành trình tìm kiếm và nỗ lực giữ lại sự sống của đội bóng Thái Lan khiến cả thế giới xúc động. Đất nước Thái Lan suốt những ngày qua đã cầu nguyện mong họ trở về an toàn.

Trước đó, chủ tịch FIFA Gianni Infantino đã gửi lời quan tâm sâu sắc, đồng thời mong muốn đội bóng nhí có thể dự khán trận chung kết World Cup 2018 ngày 15/7 tới đây.

Không nằm ngoài cuộc, ngay sau khi chiến dịch giải cứu thành công, CLB Manchester United gửi lời mời đội bóng đến thăm quan sân Old Trafford trong một ngày gần nhất.

Trở lại với trận đấu rạng sáng nay, ĐT Pháp và Bỉ đã cống hiến trận đấu vô cùng mãn nhãn. Diễn biến nhanh, liên tục khiến khán giả xem truyền hình không có một phút rời mắt.

Trong thế trận kín kẽ mà hai bên tạo ra, khoảnh khắc tỏa sáng của Umtiti từ quả phạt góc của Antoine Griezmann đã đem về chiếc vé vào chơi trận chung kết cho thế hệ đầy rẫy những tài năng của ĐT Pháp.

Trận bán kết còn lại sẽ diễn ra vào rạng sáng mai 12/7 lúc 1h (theo giờ Việt Nam) giữa ĐT Anh và Croatia.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT