Quảng cáo

Văn Toàn: Áp lực cạnh tranh khiến em ít nói hơn

Thứ năm, 25/10/2018 08:19 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Cũng gặp nhiều áp lực như các cầu thủ khác trong đội hình, tiền đạo Văn Toàn đã có những trải lòng về quãng thời gian tập huấn vừa qua.

Văn Toàn là một trong số các học trò "cưng" của HLV Park Hang Seo bởi từ khi HLV người Hàn đến Việt Nam làm việc, tiền đạo người Hải Dương là người kề vai sát cánh ở hầu hết các giải đấu ở các cấp độ đội tuyển. Dẫu vậy, AFF Cup đang tới gần và Văn Toàn cũng như các cầu thủ khác cảm nhận được áp lực phải thể hiện mình để có cơ hội ở lại trong danh sách cuối cùng.

Sau hơn một tuần tập luyện tại Hàn Quốc, Văn Toàn đã có những trải lòng hết sức chân thành: "Ở đây điều kiện tập luyện và ăn ở đều tốt tạo sự hứng khởi cho các cầu thủ, em và các đồng đội đang cố gắng hết mình để có tên trong danh sách cuối cùng chuẩn bị cho AFF Cup."

Dù các đồng đội có sự hứng khởi nhưng Văn Toàn có gì đó hơi trầm so với bản thân anh trước đây, trả lời câu hỏi này, Văn Toàn đáp: "Do em đang tập trung vào giải đấu sắp tới, đôi khi sự căng thẳng khiến em ít nói hơn, muốn thể hiện mình trên sân và trầm một chút để thi đấu tốt hơn."

Văn Toàn cũng cho biết sẽ nỗ lực hết mình để có được phong độ cao nhất dù cho thời điểm này anh chưa thể đánh giá về khả năng của bản thân.

"Bây giờ em hơi khó đánh giá vì không có trận đấu chính thức nào để đánh giá về phong độ bản thân. Trong thời gian qua em vẫn tập luyện tốt, giữ sự hứng khởi mỗi khi ra sân tập luyện và sự nhiệt huyết mỗi lần ra sân. Vì vậy em mong sẽ có phong độ tốt trong thời gian tới."

Trong trận đấu với Incheon Utd, Văn Toàn đã không được sử dụng một phút nào. Tuy vậy, cầu thủ HAGL không cảm thấy áp lực về vấn đề này: "Việc không được ra sân trận đầu không ảnh hưởng gì nhiều đến em. Bởi đây là giai đoạn chuẩn bị nên thầy Park có nhiều chiến thuật đưa ra. Khi nào có cơ hội em sẽ thể hiện hết sức mình."

Nói về cuộc cạnh tranh vị trí trong đội tuyển, Văn Toàn khá lo lắng: "Em cũng có chút áp lực khi nhiều cầu thủ giỏi ở đây và vị trí của em có nhiều người đạt điểm rơi phong độ tốt. Em sẽ cố gắng thể hiện hết mình."

Văn Toàn là một trong những cầu thủ được nhiều NHM yêu quý, biết về điều này, anh cũng dành lời cảm ơn chân thành đến các fans và hứa sẽ nỗ lực hết sức để có tên trong danh sách cuối cùng của HLV Park Hang Seo.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng