Quảng cáo

Văn Lâm sẽ không hội quân cùng ĐT Việt Nam?

Thứ hai, 01/03/2021 17:00 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo có thể sẽ gặp khó khi không có Văn Lâm trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Dự kiến tháng 6 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ hoàn thành các lượt trận còn lại của vòng loại thứ hai World Cup 2022. Để giành kết quả tốt nhất, ĐT Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 23/5 tại Hà Nội, sau đó lên đường đến địa điểm thi đấu vào ngày 31/5. 

Với các cầu thủ trong nước, việc hội quân tương đối thuận lợi. Nhưng với tuyển thủ tại nước ngoài, việc về nước là rất khó khăn, mà trường hợp cụ thể là Đặng Văn Lâm. Lúc này, Văn Lâm đang "mắc kẹt" tại Thái Lan do việc hạn chế đi lại quốc tế bởi dịch Covid-19.

Tháng 6 tới, những quy định này khó mà nới lỏng khi dịch vẫn diễn biến rất phức tạp tại các quốc gia trên thế giới. Mà Văn Lâm muốn về hội quân ĐT Việt Nam, ngoài việc cách ly 14 ngày thì anh còn phải được sự cho phép của đội bóng chủ quản là Cerezo Osaka.

Văn Lâm sẽ không hội quân cùng ĐT Việt Nam? Ảnh 1
Văn Lâm nhiều khả năng sẽ bay thẳng đến địa điểm thi đấu của ĐT Việt Nam

Cầu thủ chỉ được tự do trở về phục vụ đội tuyển trong khoảng thời gian FIFA Days. Mà lịch FIFA Days trong thời điểm diễn ra vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á rơi từ ngày 31/5-15/6. Văn Lâm không thể về từ ngày 23 do Cerezo Osaka vẫn đá J-League trong các ngày 23, 26 và 30 tháng 5.

Khả thi nhất, Văn Lâm sẽ bay thẳng đến địa điểm tổ chức bảng G vòng loại World Cup 2022. Đó cũng là cách mà Văn Hậu đã làm như thời điểm thi đấu tại Hà Lan năm 2019. 

Địa điểm tổ chức khả năng cao sẽ là UAE, nơi đáp ứng được những điều kiện về công tác y tế, trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại.

BLV Thái Lan 'không thể tin nổi' pha cứu thua ngoạn mục của Văn Lâm

Pha cứu thua ngoạn mục của Văn Lâm - nguồn: True4U

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT