Quảng cáo

UAE thẳng thừng 'cạch mặt' với truyền thông Việt Nam

Thứ tư, 13/11/2019 09:43 AM (GMT+7)

ĐT UAE đang giữ sự tập trung cao độ cho chuyến làm khách tới Việt Nam, điều đó được thể hiện qua thái độ của họ ngay khi đặt chân tới sân bay Nội Bài.

VIDEO: Thái Lan 2-1 UAE (Vòng loại World Cup 2022)

ĐT UAE đã có mặt tại Việt Nam trong đêm ngày 12/11. Điều khá đặc biệt khi đội bóng Tây Á mang tới đây lực lượng hùng hậu lên tới 50 người gồm cả cầu thủ và BHL. Đáng chú ý nhất trong số này là tiền vệ Omar Abdulrahman với mái tóc xù khá đặc trưng.

Ngoài ra còn có HLV Bert van Marwijk, người rất nổi tiếng và quen mặt với NHM bóng đá Việt Nam khi ông từng đưa đội tuyển Hà Lan vào đến trận chung kết World Cup 2010.

Dù có khá đông cầu thủ và BHL đứng đợi ở sân bay nhưng cánh báo chí và truyền thông Việt Nam không thể nào tiếp xúc trực tiếp để phỏng vấn những thành viên của UAE. Dường như BHL đội bóng này đã yêu cầu các cầu thủ tuyệt đối không trả lời bất kỳ câu hỏi nào nhằm giữ sự tập trung.

Cần phải biết ĐT UAE đã đến Việt Nam trước thời điểm diễn ra trận đấu một ngày, họ chọn Thái Lan làm nơi tập luyện và làm quen thời tiết. Đây cũng là cách để họ ngăn chặn sự nhòm ngó từ truyền thông Việt Nam và tập luyện ở nơi kín đáo hết mức có thể.

Thầy trò Bert van Marwijk đang gặp áp lực rất lớn khi để thua Thái Lan ở trận đấu trước, kết quả đó đẩy họ xuống vị trí thứ 3 trên BXH sau Việt Nam và Thái Lan 1 điểm. Trong chuyến đi tới Việt Nam lần này, UAE còn không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Ali Mabkhout do thẻ phạt. Vì những lý do này mà UAE đang tập trung hết sức để đạt kết quả tốt nhất.

>>Link gốc: https://tinnhanhonline.vn/uae-thang-thung-cach-mat-voi-truyen-thong-viet-nam-1596468

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT