Quảng cáo

Vẻ mặt bình thản của Đình Trọng trong ngày có danh sách dự U23 châu Á

Thứ sáu, 03/01/2020 17:54 PM (GMT+7)

U23 Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên trên đất Thái Lan sau khi đã có một hành trình dài đến đây. Sự chú ý được dồn vào trung vệ Đình Trọng, người không có tên trong danh sách 23 cầu thủ mà HLV Park gửi lên AFC.

Tới Thái Lan trước 10 ngày, U23 Việt Nam đã lên lịch chuẩn bị rất kỹ cho VCK U23 châu Á năm nay. Sau khi ổn định chỗ ở tại Bangkok, đội đã bước vào buổi tập đầu tiên. Trước buổi tập này, truyền thông đã đưa tin về bản danh sách 23 cầu thủ mà HLV Park Hang Seo gửi lên AFC.

Trung vệ Trần Đình Trọng, trụ cột của hàng thủ các cấp độ ĐTQG Việt Nam 2 năm qua không góp tên. Lý giải cho điều này đến từ chấn thương mà Đình Trọng dính phải từ hồi tháng 5. Anh vẫn chưa hoàn toàn hồi phục, sau trận đấu với Becamex Bình Dương vừa qua, Đình Trọng đã phải rời sân với những bước chân tập tễnh.

Trong buổi tập đầu tiên của U23 Việt Nam, Đình Trọng vẫn khá bình thản dù biết tin không có tên trong danh sách 23 cầu thủ cuối cùng tham dự giải đấu trên đất Thái Lan. Ngôi sao của CLB Hà Nội vẫn tập các bài giáo án chung cùng đồng đội. Tuy nhiên cái đầu gối băng trái cho thấy chấn thương của anh chưa hoàn toàn bình phục. Có lẽ vì lý do này mà HLV Park không muốn mạo hiểm với tương lai của sao trẻ sinh năm 1997.

Một số hình ảnh ĐT U23 Việt Nam tập tại Bangkok:

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan