Quảng cáo

HLV Park thử nghiệm nhân tố mới ở vị trí trọng yếu cho trận gặp UAE

Thứ ba, 07/01/2020 19:53 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam tiếp tục bước vào những buổi tập cuối nhằm gấp rút hoàn tất các khâu cuối cho trận mở màn gặp U23 UAE tới đây.

Highlights U22 Việt Nam vs U22 UAE - Tư liệu: Next Sports

Chỉ còn 3 ngày nữa U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 UAE ở trận mở màn VCK U23 châu Á. HLV Park Hang Seo và các học trò đang gấp rút chuẩn bị những bước cuối cùng để bước vào giải đấu lớn.

Một trong những vấn đề được quan tâm nhất chính là vị trí mà Hồ Tấn Tài để lại. Cầu thủ biên chế Becamex Bình Dương vắng mặt vì án treo giò, vì vậy HLV Park đang có những thử nghiệm để tìm ra giải pháp thay thế.

Trọng Hùng thường xuyên được sử dụng trong các buổi tập gần đây của U23 Việt Nam. Chia sẻ với truyền thông, cầu thủ biên chế Thanh Hóa nói:

"Việc thầy Park thử nghiệm tôi ở các buổi tập không phải vấn đề gì lớn. Tôi cũng như các bạn khác trong đội đã là cầu thủ chuyên nghiệp thì sẽ phải thích nghi để hoàn thành tốt nhiệm vụ BHL giao. Đã là cầu thủ chuyên nghiệp thì phải làm quen với mọi vị trí được yêu cầu.

Tất nhiên đá hậu vệ phải sẽ khác tiền vệ trái nhưng cùng là đá cánh nên nếu tập trung tôi nghĩ mình sẽ chơi được."

u22 viet nam sea games 30 u22 brunei

Trọng Hoàng, Thanh Thịnh và Đình Trọng là những người có vấn đề về sức khỏe trước giải năm nay. Khi được hỏi về câu chuyện này, Trọng Hùng bộc bạch:

"Sau khi di chuyển đến Buriram, toàn đội đang có tinh thần rất tốt và tập trung cao độ. Cá nhân tôi thấy thể lực và tâm lý đang ở trạng thái sung sức, sẵn sàng cho các trận đấu sắp tới.

Chấn thương của tôi đã khá ổn nhưng cần thêm thời gian để cơ thể khỏe hơn và giảm thiểu nguy cơ tái phát chấn thương."

U23 Việt Nam sẽ còn 2 ngày tập nữa trước khi bước vào trận đấu với UAE ngày 10/1.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan