Quảng cáo

Chủ công UAE gửi thông điệp vui đến U23 Việt Nam

Thứ tư, 15/01/2020 09:40 AM (GMT+7)

Tiền đạo Ali Saleh đặt mục tiêu ghi thật nhiều bàn thắng để giành ngôi nhất bảng D VCK U23 châu Á.

Phản ứng cực gắt của HLV Park - nguồn: VTV, Next Sports

U23 UAE đã giành chiến thắng quan trọng trước Triều Tiên để chiếm ưu thế lớn trong cuộc đua đến tấm vé vào tứ kết U23 châu Á 2020. Trong đội hình của UAE, tiền đạo Ali Saleh là một trong những nhân tố nguy hiểm nhất bởi tốc độ và kỹ thuật.

Trả lời sau trận đấu về màn trình diễn của đội nhà, tiền đạo 19 tuổi chia sẻ: "Chúng tôi đã có nhiều cải thiện và chơi tốt ở trận thắng Triều Tiên. Chúng tôi đã ghi 2 bàn, giữ sạch lưới trước Triều Tiên, hi vọng điều này sẽ được duy trì.

Thực ra chúng tôi có thể ghi nhiều hơn 2 bàn, hi vọng chúng tôi sẽ tận dụng tốt hơn ở trận cuối. Điều quan trọng nhất là khả năng phòng ngự, chúng tôi chưa thủng lưới bàn nào ở giải này."

Ở trận cuối, U23 UAE chỉ cần một trận hòa là chắc chắn đi tiếp. Tuy nhiên Saleh đặt mục tiêu cao hơn khi quyết tâm giành 3 điểm cùng với việc nã cơn mưa bàn thắng vào lưới Jordan. Thông điệp này phần nào làm yên tâm hơn với NHM Việt Nam, những người đang lo ngại về một tỷ số hòa có bàn thắng sẽ khiến thầy trò Park Hang Seo phải về nước sớm.

"Chúng tôi đặt mục tiêu ghi nhiều bàn hơn ở trận cuối và cố gắng không để thủng lưới. Các cầu thủ đang rất tự tin, chúng tôi mang sự tự tin đến từng trận đấu ở giải này. Mọi người có thể thấy chúng tôi chơi tự tin như thế nào ở trận thắng Triều Tiên. Chúng tôi chơi chắc chắn ở hàng thủ rồi ghi 2 bàn sớm và giành chiến thắng."

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan