Quảng cáo

Tuấn Anh vẫn chưa thể trở lại tập luyện bình thường

Thứ sáu, 18/10/2019 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Tuấn Anh và các đồng đội đã tham gia buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với TP Hồ Chí Minh ở vòng 25 V-League.

Tuấn Anh và các đồng đội đã tham gia buổi tập của CLB HAGL tại trường đua Phú Thọ, TP Hồ Chí Minh. Sự chú ý đổ dồn vào tiền vệ người Thái Bình bởi mới đây anh đã dính chấn thương khi tập trung ĐTQG Việt Nam.

Bác sĩ Choi Ju Young cho biết chấn thương cơ đùi của Tuấn Anh không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên dù đã kết thúc đợt tập trung ĐTQG được 2 ngày, tiền vệ 24 tuổi vẫn chưa thể tập luyện trong trạng thái sung mãn nhất.

HLV Lee Tae Hoon chỉ cho truyền thông tác nghiệp trong thời gian đầu buổi tập trước khi yêu cầu rời khỏi sân tập, quan sát từ phía xa. Theo ghi nhận, Tuấn Anh hoàn thành đầy đủ buổi tập nhưng không di chuyển nhiều.

Anh tiếp thu tốt ý đồ của huấn luyện viên, là trạm trung chuyển bóng ở giữa sân. Từng bước chạy của cầu thủ này được bác sĩ Đồng Xuân Lâm theo dõi sát sao, đặc biệt là các động tác xoay sở ảnh hưởng trực tiếp đến phần cơ đùi.

Ngày mai HAGL sẽ chạm trán TP Hồ Chí Minh trong trận đấu ở vòng áp chót V-League 2019. Đoàn quân HLV Lee Tae Hoon cần thêm 3 điểm nữa để chắc chắn ở lại giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam mùa tới.

Trong khi Xuân Trường không thể thi đấu vì chấn thương đứt dây chằng thì khả năng ra sân của Tuấn Anh cũng đang bị bỏ ngỏ. Nếu như vậy đội bóng phố Núi chỉ còn Châu Ngọc Quang, Triệu Việt Hưng ở vị trí giữa sân.

Các trận đấu của vòng 25 V-League sẽ diễn ra đồng loạt vào 17h00 ngày 19/10.

VIDEO: Tuấn Anh va chạm với cầu thủ Malaysia - Tư liệu: Next Sports

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh HAGL V-League 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT