Quảng cáo

'Tuấn Anh chơi quyết liệt quá làm mẹ nó không dám xem trận đấu'

Chủ nhật, 08/09/2019 10:36 AM (GMT+7)

Chứng kiến Tuấn Anh chơi bóng, NHM lo lắng một thì ba mẹ của cậu lo lắng mười.

Tuấn Anh được HLV Park Hang Seo tin tưởng trao suất đá chính trong trận gặp Thái Lan. Đáp lại điều đó, tiền vệ người Thái Bình thể hiện phong độ xuất sắc với lối chơi quyết liệt thường thấy.

Đó cũng là lý do khiến Tuấn Anh dính nhiều chấn thương và NHM theo dõi qua truyền hình luôn phải thổn thức với từng pha bóng của cầu thủ này. Tại quê nhà, bố mẹ của Tuấn Anh vui mừng khi con trai lại ra sân trong màu áo ĐT Việt Nam nhưng lo lắng bởi ám ảnh về chấn thương của con.

Chia sẻ với Saostar, bố Tuấn Anh nói: "Vui quá cháu ơi, chú và cả nhà xem Tuấn Anh thi đấu mà vừa lo vừa hạnh phúc. Ban đầu chú không nghĩ Tuấn Anh được đá chính trước Thái Lan, nó trở lại chỉ đá ở CLB còn sợ khó chứ nói gì lên tuyển. Nhưng thấy nó đá chính mà cả nhà mừng cho con.

Tuấn Anh chơi khá quyết liệt, có nhiều pha va chạm, chú sợ nó bị chấn thương. Đến 15 phút hiệp hai mẹ nó phải bỏ ra ngoài vì quá lo lắng", chú Nguyễn Văn Dung kể lại.

Bố Tuấn Anh cũng chia sẻ rằng, vì đam mê quá lớn của con trai với bóng đá mà gia đình chấp nhận để Tuấn Anh trở lại thi đấu. Ông cũng mong ước nhỏ nhoi con trai sẽ thi đấu tốt trong màu áo CLB chứ không hi vọng có ngày trở lại ĐTQG.

Chứng kiến đứa con dứt ruột đẻ ra đau đớn thể xác, người làm cha mẹ nào cũng cảm thấy đau lòng. NHM Việt Nam lo một thì cha mẹ anh Tuấn Anh lo mười. Hơn 10 ca phẫu thuật đầu gối là quá đáng sợ với một cầu thủ chỉ mới 24 tuổi.

Còn nhớ Tuấn Anh từng hứa với bố mẹ trước khi tái xuất V-League 2019 rằng, anh sẽ giải nghệ nếu còn tái phát chấn thương. Cũng như bố mẹ Tuấn Anh, NHM cả nước luôn tin yêu và cầu mong những điều may mắn sẽ song hành với Tuấn Anh trong suốt quãng đời sự nghiệp cầu thủ còn lại.

VIDEO: Tuấn Anh chơi bóng đẳng cấp trước Thái Lan (Next Sports)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT