Quảng cáo

Trung vệ U23 Việt Nam: 'Thường Châu đã là quá khứ rồi'

Thứ ba, 07/01/2020 06:55 AM (GMT+7)

Trung vệ Huỳnh Tấn Sinh khẳng định những dư vị của kỳ U23 châu Á trước đây đã không còn mà toàn đội đang đặt quyết tâm cao nhất cho lần trở lại này.

Highlights U22 Việt Nam vs U22 UAE - Tư liệu: Next Sports

U23 Việt Nam đã đặt chân đến Buriram để chuẩn bị thi đấu cho các trận ở bảng D VCK U23 châu Á. Ngay khi tới đây, toàn đội đã bước vào tập luyện với tinh thần tập trung cao độ.

Trả lời phỏng vấn, trung vệ Huỳnh Tấn Sinh cho biết: "Toàn đội đã ổn định chỗ ở. Điều kiện nơi đây khá tốt, tôi và nhiều cầu thủ lần đầu chơi bóng ở đây nhưng có thể nhận xét sân Chang Arena rất đẹp. Điều đó sẽ thuận lợi cho tất cả các đội bóng có mặt tại đây."

Ở VCK U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam đã vào đến chung kết và chỉ chấp nhận đầu hàng ở những phút cuối cùng của hiệp phụ. Dù hương vị của thành tích ấy vẫn còn đọng lại sâu sắc với những người yêu bóng đá Việt Nam nhưng các tuyển thủ thì đã gạt bỏ sang một bên để toàn tâm toàn ý cho giải đấu năm 2020.

"Thường Châu đã là câu chuyện của quá khứ và hiện tại chúng tôi chỉ tập trung cho các trận đấu sắp tới tại VCK U23 châu Á 2020."

"Mục tiêu của U23 Việt Nam sẽ là cố gắng giành kết quả tốt nhất trong từng trận đấu", Tấn Sinh nói thêm.

Ở trận ra quân, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 UAE ngày 10/1. Đây là đối thủ mà đoàn quân Park Hang Seo từng đối mặt cách đây không lâu. Nhận xét về đối thủ này, Tấn Sinh thận trọng:

"Mỗi đối thủ đều có cái khó riêng. Trước mắt chúng tôi đang chuẩn bị cho trận đấu với UAE. Họ là đội kiểm soát bóng tốt nhưng BHL đã có phương án khắc chế."

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan