Quảng cáo

Ép sân nghẹt thở, Việt Nam vẫn bất lực trước bức tường Indonesia

Thứ ba, 22/10/2019 18:09 PM (GMT+7)
A A+

Dù rất nỗ lực nhưng ĐT Việt Nam đã không thể giành 3 điểm trước đội bóng khó chơi Indonesia.

Nguồn: VTC

Gặp đối thủ Indonesia được đánh giá còn mạnh hơn Australia đang trẻ hóa, đoàn quân HLV Rodrigo vẫn nhập cuộc một cách tự tin khi lấn lướt hoàn toàn về thế trận.

Các cầu thủ Việt Nam triển khai bóng ở phần giữa sân kết hợp với khả di chuyển để gây rối loạn với hàng thủ Indonesia. Tuy nhiên đội khách chơi rất tập trung nên các học trò của ông Rodrigo không có nhiều cơ hội dứt điểm thuận lợi.

Vì vậy HLV người Tây Ban Nha phải chuyển sang cách chơi với một Pivot đè mặt như Vũ Đức Tùng. Điều này giúp các cầu thủ tuyến dưới của đội Việt Nam có nhiều khoảng trống băng lên dứt điểm hơn, nhưng các cú sút của Mạnh Dũng, Thái Huy hay Văn Vũ không chiến thắng được đôi tay của thủ môn Iksan Rahadian thì cũng bị từ chối bởi cột dọc khung thành đối phương.

Hiệp một khép lại với kết quả bất phân thắng bại cho hai bên. Bước sang 20 phút của hiệp đấu tiếp theo, các cầu thủ áo đỏ đẩy cao tốc độ. Họ liên tục sút bóng, pressing nhưng các cơ hội vẫn cứ ngoảnh mặt.

Trận đấu càng trôi về cuối thì nỗi lo lắng của các CĐV tăng lên. Và rất tiếc khi chơi hay hơn nhưng đoàn quân của HLV Rodrigo không thể giành 3 điểm. Với trận hòa này, ĐT Việt Nam tạm thời giành ngôi đầu với 4 điểm và chờ kết quả của trận đấu cuối ngày giữa Australia và Malaysia.

Đội hình ra sân của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Việt Nam vs Indonesia link xem Việt Nam vs Indonesia kết quả Việt Nam vs Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT